Vận chuyển hàng air đi Ấn Độ (India)

01-07-2019

Dịch vụ vận chuyển hàng air đi Ấn Độ của TMC được khách hàng tín nhiệm 

.
TMC chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng air đi Ấn Độ (India) với giá cước cạnh tranh và chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho chúng tôi vận chuyển.

.
Trong hơn 20 năm qua, TMC đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp Việt đưa hàng từ Việt Nam đi Ấn Độ bằng cả đường biển (by LCL, FCL) và đường hàng không (by air), trong đó, lĩnh vực hàng không được chúng tôi chú trọng và đẩy mạnh phát triển do nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường. Chúng tôi được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã ký kết hợp đồng CSA với hơn 50 hãng hàng không chính, trong đó có rất nhiều hãng đang phục vụ tuyến Việt Nam - India.

.

van-chuyen-hang-air-di-an-do

.

Hiện tại, tỷ trọng hàng xuất khẩu của Việt Nam sang quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới này đang chiếm ưu thế trong tổng giá trị hàng hóa giao dịch giữa hai nước. Các mặt hàng chủ lực của Việt Nam xuất sang Ấn Độ là điện thoại các loại, linh kiện, máy vi tính, sản phẩm điện tử, dệt may, bánh kẹo, sản phẩm từ ngũ cốc, máy móc thiết bị, sản phẩm mây tre cói, thảm và sản phẩm chất dẻo…

.

Lịch trình vận chuyển hàng air đi Ấn Độ như thế nào?

.
Hàng air từ Việt Nam đi Ấn Độ khởi hành từ 3 sân bay quốc tế chính là SGN (Hồ Chí Minh), HAN (Hà Nội) và DAD (Đà Nẵng).  TMC là CSA chính thức của hầu hết các hãng hàng không có chuyến bay hàng ngày từ Việt Nam đi Ấn Độ như: QR, EY, EK, SQ, CX, VN, AK, UL, MH, TG...

.
Các sân bay chính của Ấn Độ tiếp nhận phần lớn hàng nhập từ Việt Nam là:
•    Sân bay Indria Gandhi (mã IATA: DEL)
•    Sân bay Mumbai Chattrapathi Shivaji (mã IATA: BOM)
•    Sân bay Chennai (mã IATA: MAA)

.
Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng từ airport đến airport, TMC còn nhận dịch vụ door to door với sự phối hợp chặt chẽ với các đại lý lớn tại Ấn Độ nhằm vận chuyển hàng hóa đến tận kho người nhận và bảo quản hàng hóa tốt nhất trong từng chặng vận chuyển.

.
TMC có văn phòng hàng air gần sân bay Tân Sơn Nhất và đội ngũ hơn 350 nhân viên sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển hàng air.

.
Để biết thêm chi tiết lịch bay, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được hỗ trợ và tư vấn tận tình về dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế nói chung và vận chuyển hàng air đi Ấn Độ nói riêng!

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:

Báo giá cước vận chuyển hàng air tốt nhất

Cước vận chuyển hàng không

Dịch vụ vận chuyển container lạnh đi Trung Quốc

Vận chuyển hàng lẻ từ Tianjn (Thiên Tân) về HCM (Việt Nam).

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo