TMC- những nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng

21-06-2018

Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, TMC đã không ngừng nỗ lực xây dụng một môi trường làm việc lý tưởng: chuyên nghiệp trong vận hành công việc nhưng vẫn gắn kết tình người.

(.)

1. TMC chú trọng đến việc phối hợp giữa các phòng ban:

(.)

Là một công ty chuyên về vận tải quốc tế, TMC chú trọng đến việc phối hợp làm việc giữa các phòng ban để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên các phòng luôn hỗ trợ hết mình, nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, sẵn sàng hướng dẫn cho những nhân viên mới. Chính sự phối hợp nhuần nhuyễn, thái độ làm việc thân thiện đã đem đến tâm lý thoải mái cho những nhân viên mới bước chân vào TMC. Tác phong làm việc chuyên nghiệp này là một trong những yếu tố quan trọng giúp TMC giữ chân “người tài”.

(.)

2. TMC phát triển truyền thông và giao tiếp nội bộ:

(.)

TMC hiểu rằng văn hóa công ty được hình thành từ mối quan hệ giữa các nhân viên trong công ty, giữa các nhân viên trong cùng bộ phận và giữa các bộ phận. Vì thế, TMC có những chính sách thú vị như:

  • Tài trợ chi phí hàng tháng để nhân viên có thể “ăn chơi” cùng đồng đội
  • Nhân viên được tham gia các hoạt động team building vui nhộn, sôi động hàng năm
  • Những chuyến du lịch toàn công ty giúp mọi người cởi mở và gắn kết với nhau nhiều hơn.

Đặc biệt, mỗi tháng TMC đều phát hành Bản tin nội bộ với những tin tức hấp dẫn, mini game có thưởng, những bài đọc suy gẫm giúp tâm hồn lắng đọng, và những câu chuyện hài hước giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bản tin nội bộ đến nay đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của nhân viên TMC.

(.)

TMC TMC công ty TMC tuyển dụng TMC TMC tuyển dụng

(.)

3. TMC quan tâm đến tinh thần và sức khỏe của nhân viên:

(.)

BGĐ TMC luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho nhân viên được hưởng những phúc lợi tốt nhất:

  • Được hỗ trợ chi phí tập thể dục, thể thao tại những trung tâm fitness sang trọng bậc nhất.
  • Thưởng lương tháng 13 như 1 cách tri ân nhân viên sau 1 năm làm việc chăm chỉ.
  • Nhân viên gắn bó 10 năm được tặng 1 lượng vàng SJC
  • Được xét tăng lương 2 lần/năm
  • Quà Quốc Tế thiếu nhi, quà trung thu cho các cháu thuộc thế hệ F1

Và nhiều chính sách nho nhỏ nhân văn khác khiến bạn cảm thấy thực sự được quan tâm khi làm việc tại TMC.

(.)

4. Tạo cơ hội cho nhân viên phát triển dài hạn:

(.)

TMC hiểu rằng kiến thức và kỹ năng rất cần thiết để phát triển và mở mang tầm nhìn trong cuộc sống. Chính vì vậy, TMC đều đặn tổ chức các lớp đào tạo miễn phí giúp nhân viên được học hỏi và phát huy năng lực. Các lớp kỹ năng này được TMC chọn lọc kỹ về giảng viên, đầu tư bài bản về nội dung và chất lượng bài giảng, nhằm đảm bảo nhân viên góp nhặt được thêm nhiều tri thức cần thiết cho cuộc sống và công việc.

Với mong muốn nhân viên sẽ gắn bó lâu dài cùng TMC, công ty duy trì những khóa đào tạo liên tục để nhân viên và TMC có thể “cùng nhau phát triển vững bền”. Ngoài ra, TMC có thư viện với nhiều đầu sách phong phú luôn khuyến khích nhân viên đọc tham khảo và học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng sống. Bản tin nội bộ TMC cũng có mục “giới thiệu sách hay” nhằm giúp mọi người có thêm tình yêu với những trang sách.

(.)

5. Xây dựng và củng cố niềm tin của nhân viên:

(.)

TMC nỗ lực xây dựng môi trường làm việc: công bằng, tin cậy và văn minh.

Các cấp quản lý của TMC luôn biết lắng nghe cấp dưới và luôn tạo điều kiện để nhân viên của mình phát triển ý tưởng, phát huy năng lực triệt để nhất.

TMC không đòi hỏi bạn là người giỏi nhất, nhưng luôn khuyến khích bạn cố gắng hết mình và tận tâm với công việc.

(.)

6. Cùng xây dựng một không khí làm việc tốt nhất:

(.)

Tất cả thành viên TMC cũng như BGĐ luôn cùng nhau xây dựng một không khí làm việc chan hòa, vui vẻ, thân thiện, chuyên nghiệp với mục đích tạo ra một môi trường tốt nhất, nơi bạn có thể thoải mái là chính bản thân mình.

Hãy đến với tập thể TMC để cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm tuyệt vời và cùng nhau phát triển nhé!

Còn đợi gì nữa mà không gửi ngay CV về cho Bộ phận nhân sự của TMC.  Xem chi tiết những vị trí mà TMC đang tìm kiếm “nhân tài” tại mục Tuyển dụng của website www.www.thamico.com.

(.)

TMC tuyển dụng TMC Thamico tuyển dụng

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo