Swiss WorldCargo mở rộng mạng lưới

23-06-2020


Sau sự ra mắt gần đây của mạng lưới các chuyến bay chở hàng, Swiss WorldCargo sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chuyến bay tới các điểm đến trên toàn cầu.


Swiss WorldCargo hiện đang phục vụ 11 điểm đến toàn cầu và sẽ bổ sung hơn 200 chuyến bay hàng tuần đến châu Âu từ tháng 6 năm 2020.


Hãng cho biết: “Chúng tôi sẽ tăng tần suất đến Bangkok, Singapore và Johannesburg lên hai chuyến mỗi tuần, từ trung tâm ở Zurich, tổng cộng có 63 chuyến bay hàng tuần. Trong thời điểm thử thách này, việc kết nối các trung tâm kinh tế thế giới giữa Thụy Sĩ, Châu Âu và toàn cầu vẫn là trọng tâm quan trọng nhất của chúng tôi”


“Với những dịch vụ mới được phục hồi này, Swiss WorldCargo hy vọng sẽ tiếp tục chức năng vận chuyển hàng hóa thường xuyên và dễ dàng giữa Thụy Sĩ, Châu Âu và thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của Swiss WorldCargo trong vài tuần tới. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ SWISS Belly Charter.”

Swiss-WorldCargo-mo-rong-mang-duoi


Tại châu Âu, hãng sẽ bổ sung thêm nhiều điểm đến và tần suất chuyến bay bắt đầu từ ngày 15/6/2020, hướng tới mục tiêu phục vụ tổng cộng 45 điểm đến với hơn 500 chuyến bay mỗi tuần. Sự mở rộng này kết hợp với mạng lưới xe tải rộng khắp hiện có ở châu Âu sẽ phát huy tối đa năng suất mạng lưới các tuyến đường dài của hãng.


Mạng lưới liên lục địa của Swiss WorldCargo sẽ tiếp tục được mở rộng qua các chuyến bay hàng tuần đến Dubai và Sao Paolo.




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo