Lịch vận chuyển hàng lẻ Port Klang - Việt Nam

07-07-2020


Thành phố Klang hay Kelang- thuộc quận Klang, là thành phố thuộc bang Selangor, Malaysia. Nền kinh tế của Klang liên kết chặt chẽ với khu đô thị Klang Valley, là khu vực đông dân cư, đô thị hóa và công nghiệp hóa nhất của Malaysia. TMC hiện có dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đi Port Klang và từ Port Klang về Việt Nam hàng tuần.


Đôi nét về Port Klang (PKG)


Port Klang là một phần quan trọng trong nền kinh tế của thành phố Klang. Đây là cảng lớn nhất trong cả nước, cách 6 km về phía tây nam của thị trấn Klang và 38 km về phía tây nam của Kuala Lumpur.

hang-le-port-klang


Khu kinh tế tự do Port Klang thành lập năm 2004 đã góp phần đưa Port Klang trở thành một trung tâm phân phối cũng như trung tâm thương mại và hậu cần quan trọng trong khu vực. Port Klang đứng thứ 12 trong số những cảng container bận rộn nhất thế giới với hơn 12,3 triệu TEU hàng hóa vận chuyển qua cảng năm 2018.


Lịch vận chuyển hàng lẻ Port Klang - Việt Nam


Quý khách có thể tham khảo Lịch vận chuyển hàng lẻ Port Klang - Việt Nam của TMC như sau:

 

Cảng đi

Cảng đến

Lịch tàu đi hàng tuần

Thời gian đi

Hãng tàu

Hình thức

TP.HCM

Port Klang

Thứ 2

4 ngày

GMD

Direct

Hải Phòng

Port Klang

Chủ Nhật

9 ngày

EMC

Direct

Port Klang

TP.HCM

Thứ 6

4 ngày

 

Direct

 


TMC tự hào là một trong số ít các đơn vị gom hàng lẻ chuyên nghiệp tại Việt Nam được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao về dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh và phong cách làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, tận tâm, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình của đội ngũ nhân viên TMC.

  • Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa đi khắp thế giới nói chung và đi Port Klang nói riêng.
  • Quý khách luôn được cập nhật tình trạng của đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn tư vấn để quý khách chọn được phương thức tối ưu: thời gian giao hàng ngắn nhất với chi phí thấp nhất.
  • Thủ tục gửi hàng đơn giản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ quý khách.
  • TMC phối hợp cùng các đại lý uy tín, chuyên nghiệp tại Port Klang để cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói door to door khi quý khách có nhu cầu.

Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng lẻ Port Klang - Việt Nam vui lòng liên hệ trực tiếp với TMC theo số điện thoại (84) 28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn cụ thể.




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo