LỄ HỘI ẨM THỰC 8-3-2019: TINH TÚY HỒN QUÊ

16-03-2019

Dịp 8-3 năm nay, TMC tổ chức Lễ Hội Ẩm Thực mang tên: Tinh Túy Hồn Quê với mong muốn mang một chút “hương vị hồn quê” về chốn thành thị, mang một chút “hồn nhiên tuổi thơ” đến với cuộc sống bận rộn của những con người trưởng thành.

.

Các chị em phụ nữ TMC đã rất xuất sắc khi hóa thân thành những cô thôn nữ miền Tây, miền Trung, thậm chí thành… bà ngoại già khiến không khí buổi lễ càng thêm đậm nét dân dã truyền thống. Các đội thi nhau sáng tạo ra những câu rao hàng hết sức thú vị, “bá đạo” để tăng tính hấp dẫn cho quầy hàng của mình - những câu chào hàng khi rao lên ai cũng phải bật cười nắc nẻ. Các chàng trai TMC cũng đã góp phần không nhỏ trong việc dựng và trang trí những gian hàng dân gian đẹp mắt với tầm vông, phên tre, lá dừa, lá chuối, rơm…

.

.

Đại gia đình TMC đã có một buổi chiều vui tưng bừng khi tham gia chơi các trò chơi dân gian. Các khu trò chơi như: banh đũa (chơi nẻ), ô ăn quan, vòng quay may mắn, ném vòng, lắc bầu cua, đố vui… luôn tấp nập người xung quanh với những tiếng cười, tiếng hô hào phấn khích. Mọi người đều được ăn uống no nê và ngon miệng với đủ các món bánh, món chè, món ăn vặt đa dạng vùng miền từ bắc vào nam. Những tiếng chuyện trò rôm rả và tiếng cười ríu rít khiến không khí thật vui tươi, nhộn nhịp.

.

.

Mong rằng lễ hội ẩm thực Tinh Túy Hồn Quê thật sự mang đến cho cả nhà những giây phút vui vẻ, thư giãn, là động lực làm việc hiệu quả hơn trong năm 2019. Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ, chúc các chị em TMC luôn lạc quan, yêu đời, làm chủ cuộc sống và luôn hạnh phúc trên con đường đã chọn. 

.

--Ban Biên Tập—

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo