Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển

26-01-2019

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển chưa phổ biến bằng đường bộ nhưng chi phí lại thấp hơn khá nhiều.

.

Vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển là một phương thức không còn quá mới mẻ nhưng chưa được nhiều người biết đến. Đa số hàng hóa nội địa hiện nay vẫn được vận chuyển bằng phương thức đường bộ (xe tải, xe container). Tuy nhiên, vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển đang phát triển ngày một lớn mạnh và được nhiều khách hàng chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội như:

.

  • Cước phí vận chuyển thấp hơn so với đường bộ.
  • Hàng hóa vận chuyển được đảm bảo an toàn hơn so với đi đường bộ.
  • Rủi ro trong quá trình vận chuyển thấp hơn

.

So với đường bộ, thì thời gian vận chuyển hàng lẻ nội địa đường biển chậm hơn khoảng 2 ngày. Chính vì thế, quý khách nên lựa chọn phương thức này khi:

.

  • Những đơn hàng không yêu cầu thời gian gấp.
  • Những đơn hàng số lượng lớn, trọng lượng lớn (đối với loại hàng này, chi phí gửi hàng đường biển thấp hơn tới 2-2,5 lần so với đường bộ)
  • Những đơn hàng dễ đổ vỡ: hàng gốm sứ, sơn nước…
  • Hàng cồng kềnh, quà khổ: vật liệu xây dựng, máy móc cơ khí…

.

.

Hiện nay, TMC mỗi tuần đều mở cont consol từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, lịch đi chủ nhật hàng tuần, thời vận chuyển khoảng 4 ngày. Đối với những khách hàng ở các tỉnh khác thuộc khu vực phía bắc thì TMC còn cung cấp thêm dịch vụ giao hàng từ cảng dỡ hàng đến tận kho người nhận (door to door).

.
van-chuyen-hang-le-noi-dia-bang-duong-bien

Quý khách vui lòng tham khảo lịch tàu hàng lẻ (LCL) tuyến HCM – Hải Phòng mới nhất tại ĐÂY

.

TMC - Công ty logistics chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển

.

TMC (Thamico) tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển, giúp các doanh nghiệp Việt có nhiều lựa chọn hơn trong việc vận chuyển hàng hóa và giảm thiểu chi phí logistics.

.

Thành lập từ năm 1998, TMC có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển đường biển. Chúng tôi cũng rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nội địa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của TMC luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách trong suốt quá trình gửi hàng. TMC luôn cố gắng đem đến mức cước phí cạnh tranh cùng các dịch vụ đa dạng giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực trong việc vận chuyển hàng lẻ nội địa bằng đường biển.

.

Lựa chọn TMC làm đối tác, quý khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển đến đúng nơi đúng lúc và đảm bảo an toàn.

.

Để được tư vấn miễn phí, quý khách vui lòng gọi đến Tổng đài TMC: 84.28.3775 0888 (ext: 565/567/568/569/571) hoặc chat trực tuyến trên website www.www.thamico.com

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo