Dịch vụ vận chuyển hàng không uy tín giá tốt nhất

05-09-2019

Ưu nhược điểm của phương thức vận chuyển bằng đường hàng không

.

Hiện nay, hình thức vận chuyển hàng không đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong vận tải nội địa và quốc tế. Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này ngày càng tăng nhanh theo thời gian nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Tốc độ vận chuyển nhanh.
  • Mức độ an toàn cao.
  • Dễ dàng theo dõi tình trạng hàng hóa.

.

Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức vận chuyển này là giá thành cao, yêu cầu an ninh chặt chẽ, không phù hợp vận chuyển hàng hóa có giá trị thấp, hàng cồng kềnh hay khối lượng vận chuyển lớn. Vì thế, quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng không cần cần cân nhắc lựa chọn những công ty giao nhận dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về dịch vụ của các hãng hàng không, lịch bay, các thủ tục giao nhận hàng hóa tại sân bay…

.

van-chuyen-hang-khong-anh1

.

Trong suốt 20 năm qua, TMC luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không tốt nhất Việt Nam, quý khách đảm sẽ nhận được chính sách giá tốt nhất đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

.

Lợi thế dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường hàng không của TMC

.

Chúng tôi ký kết hợp đồng với hơn 75 hãng hàng không lớn như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Turkish Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, All Nippon Airways, Singapore Airlines, EVA Airways, China Airlines,... đảm bảo hàng hóa đi từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay Đà Nẵng (DAD), sân bay Nội Bài (HAN) đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới và ngược lại với giá cước cạnh tranh nhất.

.

TMC là thành viên của các hiệp hội, các tổ chức vận chuyển hàng không uy tín trên thế giới như IATA (The International Air Transport Association), NAP (Neutral Air Partner), GAA (Global Air Cargo Alliance )… và đang ngày càng mở rộng mạng lưới đại lý uy tín trên toàn cầu.

van-chuyen-hang-khong-anh2

.

TMC với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách các thủ tục thông quan ở sân bay và cung cấp dịch vụ nhận đóng gói hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tư vấn cho quý khách lượng đá khô (dry ice) phù hợp cho mỗi lô hàng. Đặc biệt, TMC có văn phòng hàng Air gần sân bay Tân Sơn Nhất giúp quý khách thuận tiện hơn khi gửi hàng.

.

Để biết thêm chi tiết lịch bay và các vấn đề liên quan, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hotline: 0901.888684 (Mr. Lai) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được hỗ trợ và tư vấn tận tình về dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế.

.

Xem thêm các dịch vụ liên quan của chúng tôi:

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Á bằng đường hàng không

Gửi hàng mẫu đi nước ngoài bằng đường hàng không

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Châu Âu bằng đường biển & đường hàng không

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển & đường hàng không

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo