Dịch vụ vận chuyển hàng đi Bangladesh (Chittagong) giá tốt

21-11-2018

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Bangladesh phát triển nhanh chóng trong vài năm gần đây với các mặt hàng chủ lực như clanhke, xi măng, gạo… Nhu cầu vận chuyển hàng đi Bangladesh (Chittagong) sẽ còn gia tăng trong tương lai. Điều này dễ thấy thông qua mức độ tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu đi Bangladesh của các doanh nghiệp Việt. Số liệu này chưa cao nhưng phát triển nhanh, cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

.

Vận chuyển hàng đi Bangladesh là một trong những thế mạnh của TMC. Chúng tôi thường vận chuyển theo hai hình thức: đường biển và đường hàng không.

.

TMC vận chuyển hàng đi Bangladesh (Chittagong) theo đường biển

.

Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đi Bangladesh theo đường biển chủ yếu thông qua cảng Chittagong. Đây cũng là bến cảng xử lý 90% lưu lượng hàng hóa xuất - nhập khẩu của Bangladesh. Bến cảng này cũng được Ấn Độ, Nepal và Bhutan sử dụng để chuyển tải. Thách thức lớn nhất ở cảng Chittagong chính là tình trạng ùn tắc thường xuyên.

.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI BANGLADESH CHITTAGONG CỦA TMC THAMICO

.

TMC tự hào là một trong số ít những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực gom hàng lẻ tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ (LCL) từ Hồ Chí Minh và Hải Phòng đi Bangladesh:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

HCM - Chittagong

Thứ 2

17 ngày

Direct

HPH - Chittagong

Thứ 5 và Chủ Nhật

20-24 ngày

Via SIN

.

Đồng thời, chúng tôi cũng có 20 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng FCL đi khắp nơi trên thế giới.

Lịch vận chuyển hàng FCL đi Bangladesh (Chittagong) như sau:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

HCM - Chittagong

Thứ 2/6/7/CN

11-18 ngày

Via SIN/PKG

.

Những hàng hóa mà chúng tôi thường vận chuyển cho các công ty Việt Nam xuất khẩu đi Bangladesh là: gạo, xi măng, clanke, điện thoại và linh kiện, xơ sợi dệt, hàng dệt may…

.

TMC vận chuyển hàng đi Bangladesh theo đường hàng không

.

Sân bay quốc tế Shahjalal (mã IATA: DAC) là sân bay lớn nhất Bangladesh, tên thường gọi là sân bay Zia. Sân bay này chiếm gần 52% lượt khách đến và đi của quốc gia này (còn sân bay lớn thứ 2 tại Chittagong chiếm 17% tổng lượt khách). Sân bay này có công suất phục vụ 8 triệu lượt hành khách mỗi năm, và được dự đoán sẽ phục vụ số khách bằng công suất thiết kế vào năm năm 2026. Sân bay Zia chính là đầu mối giao thông đường không lớn nhất, là nơi tập tung nhiều chuyến bay quốc tế từ Bangladesh đi các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và ngược lại.

.

Lịch bay từ Việt Nam đến Bangladesh thường chuyển tải tại Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur…  Vận chuyển hàng hóa theo đường hàng không đi Bangladesh phù hợp với những loại hàng hóa nhạy cảm về thời gian, hàng mẫu, hàng đến hạn cần giao gấp, giấy tờ quan trọng…  TMC là đại lý hàng hóa chính  (CSA) của các hãng hàng không có sản lượng hàng hóa rất lớn từ HCM đi Bangladesh, từ dịch vụ giá rẻ đến dịch vụ chất lượng cao (đi nhanh) như : Air Asia (AK), Malaysia Airlines (MH), Singapore Airlines (SQ), Etihad Airway (EY), Emirates Airlines EK, Thai Airway (TG), Cathay Pacific (CX)… Chi tiết lịch bay vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0901888684 - Mr. Lai.

. 

Không chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Bangladesh của TMC, nhiều khách hàng còn lựa chọn thêm dịch vụ giao hàng trọn gói door to door và làm thủ tục hải quan 2 đầu để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gửi và nhận hàng. Quý khách muốn tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển của TMC (Thamico) vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng Đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com.

 .

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo