Dịch vụ gửi hàng đi Hong Kong uy tín nhanh chóng giá tốt

22-10-2018

Các dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong trong những năm vừa qua phát triển rất mạnh mẽ. Và trong tương lai chắc chắn sẽ có chiều hướng tiếp tục đi lên. Nguyên nhân nào thúc đẩy sự gia tăng của các dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong? Hong Kong là đối tác thương mại lớn thứ 9 của Việt Nam. 06 tháng đầu năm 2018, kim ngạch thương mại 2 chiều Việt Nam-Hong Kong đạt 4,59 tỷ USD tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Hong Kong cũng là nơi được hơn 6.000 người Việt chọn làm nơi học tập, làm việc.

.

Hãy cùng tìm hiểu về cảng biển và sân bay chính của Hong Kong – nơi được xem là “đầu mối” kết nối việc vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Hong Kong nhé

.

1. Cảng biển của Hong Kong

.

Cảng biển Hong Kong (HKG) phục vụ như một cửa ngõ biển ở phía Nam của Trung Quốc, cảng Hong Kong là cảng hàng đầu thế giới về xử lý và vận hành các tàu container. Cảng này có một vị trí rất quan trọng trong danh sách các cảng thế giới. Điều này chủ yếu là do vị trí địa lý của cảng giúp nó tạo được một con đường thuận lợi kết nối giao thương hàng hóa giữa các nước Phương Tây và Phương Đông.

.

dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong của TMC Thamico

.

2. Sân bay của Hong Kong

.

Sân bay Quốc tế Hong Kong (mã IATA: HKG) hay còn gọi là Sân bay Chek Lap Kok, sân bay dân dụng chính của Hong Kong. Đây là một trong những sân bay lớn nhất Châu Á và cả thế giới, cũng là cửa ngõ của Đông ÁĐông Nam Á. Số lượng thông qua Sân bay Hồng Kông đạt 60,2 triệu hành khách và hơn 4 triệu tấn hàng hóa vào năm 2017.

 .

dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong của TMC Thamico

.

3. Những loại hàng hóa nào TMC (Thamico) thường vận chuyển đi Hong Kong?

.

Trong những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Hong Kong không ngừng tăng trưởng. Cùng với đà phát triển đó, TMC cũng ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Hong Kong. Chúng tôi có kinh nghiệm vận chuyển đa dạng các chủng loại hàng hóa như: sợi dệt các loại, kim loại và sản phẩm kim loại, điện thoại và linh kiện, chất dẻo, rau quả, cao su, gốm sứ, giày dép, hàng dệt may, đá quý… Đây cũng là những nhóm hàng được các doanh nghiệp Việt xuất khẩu sang Hong Kong nhiều nhất.

TMC là forwarder uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong cả 2 lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường biển (LCL và FCL) và đường hàng không.

.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:.

- Từ TP. Hồ Chí Minh đi Hong Kong:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Hong Kong

Thứ 2 và Thứ 4

3 ngày

Direct

.

- Từ Hải Phòng đi Hong Kong:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Hong Kong

Thứ 5 và Chủ nhật

2 ngày

Direct

 .

  • Đối với hàng FCL từ HCM đi Hong Kong:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Hong Kong

Thứ 2 đến Thứ 7

2-3 ngày

Direct

 .

  • Nhằm phục vụ các khách hàng có nhu cầu giao hàng nhanh, TMC cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không đi Hong Kong với thời gian bay chỉ khoảng 4 giờ.

 .

.

.

.

.

.

HONGKONG
(HKG)

.

VN

.

2 chuyến bay/ngày

.

10:35 AM

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

.

.

CX

.

.

3 chuyến bay/ngày

.

.

06:15 AM

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

VJ

1 chuyến bay/ngày

02:40 PM

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

.

HX

.

1-2 chuyến bay/ngày

 .

01:40 AM

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

BL

1 chuyến bay/ngày

09:35 AM

4 giờ

SGN-HKG

DIRECT

.

Chúng tôi là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay như Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Hong Kong Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific… Các hãng này đều có chuyến bay đến Hong Kong mỗi ngày.

TMC có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, là thương hiệu uy tín và được đông đảo khách hàng lựa chọn gắn bó suốt nhiều năm qua. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu năng lực, và luôn tận tâm với khách hàng. Ngoài ra, TMC phối hợp chặt chẽ với các đại lý uy tín tại Hong Kong để cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ trọn gói (door to door) tốt nhất và hiệu quả nhất. Quý khách có thể yên tâm khi chọn chúng tôi là đối tác lâu dài trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

Nếu có nhu cầu gửi hàng đi Hong Kong, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá và tư vấn cụ thể nhé!



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo