Dịch vụ gửi hàng đi Hà Lan uy tín nhanh chóng giá tốt

03-12-2018

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Lan luôn là nhu cầu rất lớn bởi Hà Lan là 1 trong 23 thị trường xuất khẩu đạt kim ngạch tỷ đô của Việt Nam, và là một trong những đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại EU.

.

Vận chuyển hàng đi Hà Lan từ Việt Nam thường được thực hiện theo 2 phương thức: đường biển và đường hàng không. Nếu vẫn đang phân vân lựa chọn phương thức tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với TMC qua Tổng đài: 84.28.3775 0888. Nhân viên TMC luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách tìm ra được phương thức tối ưu với chi phí thấp nhất.

.

1. TMC vận chuyển hàng đi Hà Lan theo đường biển:

.

Hà Lan là đất nước thanh bình với đường bờ biển trải dài và sở hữu nhiều cảng biển lớn. Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đi Hà Lan theo đường biển chủ yếu thông qua 2 cảng: Rotterdam và Amsterdam.  

.

  • Cảng Rotterdam (mã: RTM) là cảng tổng hợp lớn nhất Châu Âu. Hiện cảng chiếm tới 36% tổng lượng hàng hóa lưu thông bằng đường hàng hải vào châu Âu. Từ cảng biển Rotterdam, hàng hóa có thể đến với các trung tâm công nghiệp - kinh tế lớn ở Tây Âu trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

.

  • Cảng Amsterdam (mã: AMS) là cảng lớn thứ hai Hà Lan về sản lượng hàng hóa và là cảng bận rộn thứ 4 Châu Âu.

.

TMC (Thamico) là forwarder có hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Chúng tôi là một trong số ít những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực gom hàng lẻ tại Việt Nam. Suốt nhiều năm qua, TMC đã trở thành đối tác thân thiết giúp các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam kết nối với thị trường Hà Lan. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng FCL (hàng nguyên container) đi Hà Lan.

.

dịch vụ vận chuyển hàng đi hà lan rotterdam amsterdam của tmc thamico

.

  • Đối với vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ Việt Nam đi Hà Lan, lịch đi như sau:

.

Cảng đi

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Rotterdam (HL)

Antwerp (Bỉ)

Amsterdam (HL)

Hồ Chí Minh

Thứ 5

23 ngày

32 ngày

32 ngày

Direct

Hải Phòng

Thứ 5 và CN

39 ngày

 

46 ngày

Via SIN

 .

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

HCM - Rotterdam

Thứ 2/4/5/6/CN

24-35 ngày

Direct  or Via TPP/SIN/PKL/KHH

.

Để biết lịch đi cụ thể, vui lòng xem mục SCHEDULE tại website www.thamico.com

.

Những hàng hóa mà chúng tôi thường vận chuyển cho các công ty Việt Nam xuất khẩu đi Hà Lan là: gạo, cao su, hạt tiêu, cà phê, giày dép, máy vi tính, điện thoại, sản phẩm điện tử và linh kiện… Đây cũng là những nhóm hàng luôn chiếm tỷ trọng cao trong kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đi Hà Lan và không ngừng gia tăng qua các năm.

.

2. TMC vận chuyển hàng đi Hà Lan theo đường hàng không

.

Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đến Hà Lan chủ yếu thông qua sân bay Amsterdam – cũng là sân bay lớn nhất Hà Lan.

.

Sân bay Quốc tế Amsterdam (mã IATA: AMS) tên chính thức là Sân bay Amsterdam Schiphol, là sân bay chính ở Hà Lan. Schiphol cũng là một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới về lưu lượng khách. Nằm cách trung tâm thủ đô Amsterdam khoảng 9 km về phía tây nam, Sân bay Amsterdam được kết nối rất tốt với trung tâm thành phố nhờ hệ thống giao thông chất lượng.

.

Hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không từ Việt Nam đến Hà Lan thường chuyển tải tại Dubai, Singapore, Qatar, Đài Bắc (Đài Loan), Hong Kong…. TMC (Thamico) là đại lý hàng hóa chính thức (CSA) của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines (VN), Emirates (EK), Singapore Airlines (SQ), Qatar Airways (QR), Etihad Airways (EY), EVA Air (BR), Cathay Pacific (CX), China Airlines (CI)...  Các hãng hàng không này mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay đến Amsterdam, thuận tiện cho quý khách lựa chọn.

.

Chi tiết lịch bay như sau:

.

Hãng bay

Số chuyến

Giờ bay

Thời gian vận chuyển

Via

EK

1 chuyến/ngày

11:55 PM

2-3 ngày

DXB

.

SQ

.

2-3 chuyến/ngày

12:15 PM

4-5 ngày

SIN

04:15 PM

4-5 ngày

SIN

07:50 PM

4-5 ngày

SIN

.

.

QR

.

.

2-4 chuyến/ ngày

02:30 AM

3-5 ngày

DOH

09:00 AM

3-5 ngày

DOH

07:30 AM

3-5 ngày

DOH

11:30 PM

3-5 ngày

DOH

EY

2 chuyến/tuần

04:30 AM

4-5 ngày

AUH

05:00 AM

4-5 ngày

AUH

.

BR

.

3 chuyến/ ngày

01:50 AM

3-5 ngày

TPE

12:50 PM

3-5 ngày

TPE

03:55 PM

3-5 ngày

TPE

.

CX

.

3 chuyến/ ngày

06:25 AM

2-3 ngày

HKG

11:15 AM

2-3 ngày

HKG

07:05 PM

2-3 ngày

HKG

.

CI

.

2-3 chuyến/ ngày

11:20 AM

4-5 ngày

TPE

01:00 PM

4-5 ngày

TPE

06:05 PM

4-5 ngày

TPE

 

Để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gửi và nhận hàng, quý khách có thể sử dụng thêm dịch vụ giao hàng trọn gói door to door và làm thủ tục hải quan 2 đầu của chúng tôi. Đội ngũ 350 nhân viên TMC chuyên nghiệp, trình độ cao luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách phương thức vận chuyển tối ưu và mức giá phù hợp nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Hà Lan, đừng ngần ngại liên hệ với TMC (Thamico) qua Tổng Đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được giải đáp cụ thể.

.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo