Dịch vụ gửi hàng đi Dubai uy tín chuyên nghiệp

26-12-2019


Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, nằm ở phía của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Với vị trí đắc địa, Dubai là một trong những thị trường thu hút nhiều nhất các hãng tàu và hãng hàng không,  tạo nên một trung tâm kinh tế, vận tải toàn cầu lớn cho hành khách và hàng hóa. TMC (Thamico) - với 20 năm kinh nghiệm làm dịch vụ vận chuyển quốc tế, cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Dubai hàng tuần với hình thức vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không.

TMC vận chuyển hàng đi Dubai bằng đường biển


Cảng Jebel Ali nằm cách Dubai 35 km về phía tây nam, thuộc Vịnh Ba Tư là cảng bận rộn thứ mười trên thế giới và bận rộn nhất ở Trung Đông với hơn 14.950.000 TEU được vận chuyển trong năm 2018.


TMC (Thamico) hiện là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, với dịch vụ vận chuyển hàng đi Dubai bằng đường biển nhanh chóng, chuyên nghiệp, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt 20 năm qua. Những mặt hàng TMC thường xuyên vận chuyển đi cảng này có thể kể đến như gạo, sữa, hạt tiêu, ngũ cốc, giày dép, túi xách, ví, sản phẩm từ cao su,…


Hiện TMC có lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Jebel Ali hàng tuần như sau:

Hình thức vận chuyển

Lịch tàu

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

Hãng tàu

Hàng container

(FCL)

Thứ 6/CN/Thứ 2

15 – 18 ngày

Via SIN

APL

Thứ 6

16 – 26 ngày

Via SIN/PKG

Evergreen

Thứ 2

18 – 20 ngày

Via SIN

Hapag-Lloyd

Thứ 2/ Thứ 6

20/16 ngày

Via SIN

ONE

Thứ 6/CN/Thứ 3

19/15-17/16-19 ngày

Via SIN hoặc PKG

OOCL

Hàng lẻ

(LCL)

Thứ 3

18 – 19 ngày

Via SIN

Emirates/ Gold Star


Để biết thêm thông tin chi tiết và lịch tàu cụ thể, quý khách vui lòng xem lịch tàu hàng FCLLCL của chúng tôi.

gui-hang-di-dubai
TMC vận chuyển hàng đi Dubai bằng đường hàng không


Sân bay quốc tế Dubai (mã IATA: DXB) là sân bay bận rộn nhất thế giới theo lưu lượng hành khách quốc tế và là sân bay chở hàng lớn thứ sáu trên thế giới. TMC hiện là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay, trong đó có các hãng như Etihad Airways, Emirates, Cathay Pacific, Qatar Airways, Oman Air, SriLankan Airlines … mỗi ngày đều có chuyến bay đến sân bay quốc tế Dubai.


TMC có văn phòng Hàng Air gần sân bay Tân Sơn Nhất và đội ngũ nhân viên hiện trường làm việc 24/7 nhằm hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng khi liên hệ giao và nhận hàng.

gui-hang-di-dubai


Cùng với những ưu điểm nêu trên, TMC còn cung cấp các dịch vụ liên quan như:

  • Đóng kiện hàng chuyên nghiệp
  • Khai thuê hải quan.
  • Dịch vụ vận chuyển trọn gói (door to door)
  • Xin Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O), Giấy chứng nhận kiểm dịch (Health Certificate), Chứng thư hun trùng (Fumigation certificate)….
  • Tư vấn các giải pháp vận chuyển tối ưu & cập nhật thường xuyên lịch trình của hàng hóa


TMC sở hữu đội ngũ hơn 350 nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phối hợp cùng các đại lý uy tín tại Dubai, chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Dubai xin vui lòng liên hệ tổng đài  84.28.3775 0888 hotline 0988 441401 hoặc chat trực tuyến trên website www.thamico.com để nhận lịch tàu, lịch bay và báo giá cụ thể.




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo