Heung-A và Sinokor hợp nhất lĩnh vực vận chuyển container

18-06-2018

Hai hãng vận chuyển Hàn Quốc là Heung-A Shipping và Sinokor Merchant Marine đã quyết định hợp nhất lĩnh vực vận chuyển container để tăng cường tính cạnh tranh trên toàn cầu, động thái này tương tự như của ba hãng vận chuyển Nhật Bản là NYK, MOL và K Line.

(.)TMC công ty forwarder uy tín chuyên nghiệp

(.)

Hai bên đã ký một dự định thư vào 03/04/2018 để thành lập một công ty liên doanh mới. Họ dự định sẽ hoàn thành việc hợp nhất vào cuối năm sau, nhưng chi tiết về công ty mới như tên và cấu trúc quản trị vẫn chưa được quyết định, theo Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc.

Heung-A với đội tàu có sức chở 47.000 Teu, đang khai thác 69 tuyến vận chuyển tại khu vực châu Á, trong khi đó Sinokor khai thác đội tàu 55.000 Teu trên 60 tuyến vận chuyển. Năm ngoái, Heung-A báo lỗ 13,1 tỷ Won (tương đương 12,1 triệu), trong khi Sinokor ghi nhận lợi nhuận ròng 61,3 tỷ Won.

(.)

TMC Công ty forwarder uy tín chuyên nghiệp

(.)

Kế hoạch sáp nhập lĩnh vực vận chuyển container đánh dấu nỗ lực mới nhất của hai hãng nhằm tối đa nguồn lực và giảm chi phí thấp nhất thông qua mối quan hệ đối tác. Hai hãng hiện đang là thành viên của KSP (Korea Shipping Partnership), với 14 thành viên là hãng tàu quốc gia Hàn Quốc.

Sau khi sáp nhập, Heung-A và Sinokor sẽ vẫn tham gia KSP và tiếp tục hợp tác với các thành viên khác.

 (theo Phapluatplus)

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo