TỰ TRUYỆN RICHARD BRANSON - ĐƯỜNG RA BIỂN LỚN

25-07-2020

Cuốn tự chuyện của Richard Branson đầy sức hút ngay ở những trang đầu tiên, từ khi ông kể về chuyến đi vòng quanh thế giới bằng khinh khí cầu, khi còn là cậu bé Branson bướng bỉnh và nổi loạn đến khi đã trở thành một trong những doanh nhân thành công bậc nhất trên thế giới.

Sau khi bị bắt gặp đang lén đi ra từ phòng của con gái thầy hiệu trưởng, Richard Branson bị đuổi học (bất chấp sự thật là cô gái yêu thích cậu). Không thể nghĩ được cách nào để tránh khỏi cơn giận dữ sắp tới của bố mẹ, cậu bé Richard lúc đó đã viết một lá thư tuyệt mệnh, đưa cho người bạn mà cậu biết là có tính tò mò, người chắc chắn sẽ mở nó ngay lập tức, và dặn hãy xem bức thư vào sáng hôm sau. Sau đó, cậu đi ra khỏi trường, chậm rãi tiến về phía vách đá, đủ chậm để các giáo viên và học sinh đuổi kịp và ngăn cậu lại. Như thế, lệnh thôi học đã bị hủy bỏ.

Trên thực tế, không chỉ có Richard lúc nhỏ luôn gây rối và nổi loạn. Kể cả khi đã trở thành một tỷ phú sở hữu khối tài sản trị giá 5,1 tỷ USD, là người giàu thứ 10 của nước Anh, là một ông trùm kinh doanh, nhà đầu tư, là người sáng lập của Virgin Group bao gồm hơn 400 công ty, ông vẫn luôn là một người phóng khoáng, liều lĩnh và lắm chiêu trò.

Tuy thường xuyên gây sốc cho giới truyền thông và công chúng vì những hoạt động lạ thường của mình, Richard Branson cũng là một trong những tỷ phú được yêu mến nhất.

Với những nguyên tắc kinh doanh đáng khâm phục, uy tín, không ngừng thử thách với  những điều mới lạ, không ai có thể phủ nhận sức hút và sự thành công của ông. Richard viết trong cuốn sách:
“Khi tôi rời Stowe năm 1967, lúc đó tôi gần 17 tuổi, lời chia tay của thầy hiệu trưởng với tôi như sau: “Chúc mừng em, Branson. Tôi nghĩ rằng em sẽ hoặc là vào tù, hoặc là trở thành triệu phú.”

Cuốn sách Tự Chuyện Richard Branson - Đường Ra Biển Lớn nằm trong bộ sách Trí tuệ xuất chúng - Thiên tài kinh doanh của Alpha Books gồm bốn cuốn về các doanh nhân thành đạt và truyền cảm hứng bậc nhất trên thế giới: Bill Gates, Steve Jobs, Warren Buffet và Richard Branson. Đường ra biển lớn được chính Richard Branson viết, kể lại về cuộc đời ông: "Thời thơ ấu khó khăn, con đường lập nghiệp từ khi còn là 1 thiếu niên đến khi trở thành 1 tỷ phú và cả về gia đình, tình bạn, tình yêu...

Cuốn sách Đường ra biển lớn không chỉ dành cho những người muốn trở thành doanh nhân, nó thích hợp với bất cứ ai đang theo đuổi ước mơ của mình bởi câu chuyện của Richard Branson chứa đầy cảm hứng. Có nhiều cách để đọc và cảm nhận cuốn sách này. Bạn có thể thưởng thức nó như là đang đọc về một cuộc phiêu lưu kịch tính, một con người kì lạ và thu hút. Hay khi đã chán nản trong đống sách self-help, hãy đọc cuốn sách này và học hỏi về kinh doanh, phong cách sống theo một cách thú vị hơn từ những câu chuyện của Richard Branson"

Chân thực và thu hút, cuốn tự chuyện của Richard Branson sẽ đem lại cho bạn những bài học giá trị từ những điều nhỏ nhặt như tầm quan trọng của ngoại hình khi muốn gây ấn tượng với đối tác đến cách ra quyết định, cách thuyết phục, truyền cho bạn cảm hứng trong kinh doanh. Hơn hết, bạn sẽ thấy Richard Branson là một người bình thường, từng sợ hãi và lắp bắp khi phải nói trước đám đông, gặp rắc rối trong các mối quan hệ riêng tư và cũng có những phút giây sợ hãi (nhưng vẫn dũng cảm) khi đứng trước hiểm nguy.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo