KIÊN TRÌ ẮT ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP

18-05-2021

Dù là trong cuộc sống hay công việc, bất luận chúng ta làm việc gì cũng phải kiên trì, nhẫn nại mới có được thành công. Bạn muốn giàu có thì bạn không chỉ đọc sách, ăn rồi ngủ mà bạn phải chuyên tâm làm việc và làm việc một cách sáng tạo thì mới đem lại hiệu quả và được mọi người đón nhận. Bạn muốn trở thành nhà văn thì ít nhất mỗi ngày bạn phải ngồi vào bàn đánh máy khoảng 5000 chữ, lên ý tưởng cho bài viết thì khi ấy kĩ năng mới được tăng cường, tư duy mở rộng, tài năng của bạn tự khắc chín rộ và được mọi người biết đến.

Sự kiên trì không phải là điều một sớm một chiều có thể thực hiện được mà phải tiến hành làm thường xuyên và liên tục, nếu không những thành quả bạn gây dựng được chắc chắn sẽ đổ vỡ. Cuốn sách Kiên trì ắt được đền đáp là tập hợp những câu chuyện, những cảm nhận của các tác giả về thành công, về những thành tựu mà các tác giả đã đạt được trong quá trình lập nghiệp của mình. Mỗi câu chuyện, mỗi tình huống đều được các tác giả đều tái hiện một cách chân thật nhất bằng lời văn gần gũi và từ đó, các tác giả đã đúc kết ra những lời khuyên chân thành, những suy nghĩ, chiêm nghiệm sâu sắc dành cho độc giả.

BBT tin rằng sau khi đã đọc xong cuốn sách này các bạn sẽ có cái nhìn khác hẳn đối với thành công trong công việc và cuộc sống. Chỉ cần kiên trì và sống có mục tiêu lý tưởng, thu nạp kiến thức hàng ngày và thực hành chúng thì chắc chắn trong một thời gian không xa những mục tiêu tưởng chừng như viển vông, vô vọng chắc chắn sẽ trở thành hiện thực và sẽ khiến cho mọi người đều bất ngờ tán thưởng và ngưỡng mộ bạn.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo