HIỂU SÂU BIẾT RỘNG - KIỂU GÌ CŨNG THẮNG

18-05-2021

Cuốn sách của tác giả David Epstein sẽ mang đến cho bạn câu chuyện thành công của nhiều nhân vật xuất sắc thế giới, bao trùm rộng khắp các lĩnh vực mà David Epstein đã dày công nghiên cứu như: công nghệ, thể thao, âm nhạc, hội họa, khoa học… Từ các câu chuyện dẫn chứng ấy, tác giả phân tích kỹ lưỡng, kết hợp việc sử dụng số liệu nghiên cứu dẫn dắt người đọc phải tư duy sâu sắc về vấn đề: người được đào tạo bài bản từ nhỏ theo chuyên môn hóa và người có tầm hiểu biết rộng, đa dạng, con đường nào sẽ thành công hơn.

Bằng những phân tích sắc sảo của mình tác giả giúp chúng ta được mở rộng cách tư duy với cách nghĩ mới: chuyên môn hóa không có gì sai, ai cũng cần chuyên môn hóa ở một mức độ này hay mức độ khác, vào lúc này hoặc lúc khác. Tuy nhiên, tư duy đa chiều, các thử nghiệm cá nhân với tầm hiểu biết rộng, sẽ giúp chúng ta khai thác được đa dạng nguồn sức mạnh trí tuệ của bản thân.

Trong một thế giới luôn vận động, biến đổi không ngừng, đòi hỏi mỗi người chúng ta cần linh hoạt thích nghi, mở rộng sự hiểu biết, đa dạng hóa các kỹ năng, nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, linh hoạt thích ứng, đón nhận nhiều trải nghiệm để sẵn sàng xử lý khéo léo những bước ngoặt đáng mong đợi hay không mong đợi của cuộc sống, thay vì chỉ tập trung duy nhất một lĩnh vực chuyên môn hạn hẹp nào đó. Khi biết kết hợp và vận dụng linh hoạt những kiến thức đã được chuyên môn hóa với tầm hiểu biết phong phú, đa dạng, con đường thành công của chúng ta sẽ rộng mở hơn.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo