CUOC DOI RUC RO DUNG SONG KHONG MAU

17-08-2020

Cuộc sống ngày nay của chúng ta đã ngày càng trở nên thuận tiện, chỉ cần lướt điện thoại là chúng ta có thể ăn uống, mua sắm thỏa thích mà không cần phải bước chân ra khỏi cửa.Chúng ta luôn ỷ lại vào những sự tiện nghi đó, chúng ta lười đi lại hơn, lười vận động hơn. Đôi khi rảnh rỗi, chiếc điện thoại sẽ là bạn của chúng ta chứ không phải những người bạn xung quanh. Trong những khoảnh  khắc đó, niềm vui cuộc sống đã dần mất đi và cuộc sống tẻ nhạt cứ ngày nối tiếp ngày. 

Là do cái lười trong chúng ta làm cuộc sống trở nên nhạt dần. Nhưng cuộc sống này ngắn lắm và còn biết bao nhiêu thứ tươi đẹp đang chờ ta. Vì vậy, hãy biến những ngày bình thường trở nên vui tươi hơn, có ý nghĩa hơn.

Cuộc đời rực rỡ đừng sống không màu của tác giả Lý Tư Viên sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về cuộc sống để có thể tận hưởng mỗi ngày một thú vị hơn. Sách gồm sáu chương là sáu mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một góc nhìn đa chiều về cuộc sống. Khi đọc xong, gấp sách lại bạn sẽ học được nhiều cách giúp cho cuộc sống bạn trở thành một bức tranh rực rỡ thay vì một cuộc sống không màu.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo