72 Thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ

18-06-2018

"72 Thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ" là một Quyển sách hay trong số những quyển sách hướng dẫn cách bán hàng. Chỉ với 8 chương 291 trang, quyển sách củng cố đầy đủ lòng tin, nhiệt huyết, kỹ năng bán hàng, cách kiểm soát cảm xúc, phân loại, đọc cảm xúc của  khách hàng - những chi tiết nhỏ nói lên sự biến đổi tâm lý lớn lao.

Quyển sách rất phù hợp cho các bạn là người bán hàng đang bị mất phương hướng, đang bị "chai nhiệt huyết" với những mục tiêu ban đầu của bản thân, và là kho tàng quý báu đối với các bạn đang vào nghề.

Ngoài những lý thuyết, mỗi bài còn có một ví dụ thực tiễn đó là tình huống thực tế của những người bán hàng thành công, lẫn thất bại trong việc tiếp cận, xử lý tình huống với khách hàng, qua đó bản thân người đọc  cũng có thể học hỏi được kinh nghiệm.

TMC sách hay TMC TMC TMC TMC forwarder

Mỗi phần của quyển sách là những bài học cực kỳ giá trị, trong một trang giấy A4 không thể nào tóm tắt hết những tinh túy trong này. Khi đọc, mỗi người sẽ bắt gặp hình ảnh của mình trong đấy, và sẽ có cơ hội học tập, trau dồi thêm những phần kiến thức bổ ích, thực tế để nhìn nhận ra được những ưu, khuyết điểm của bản thân.

Phần II của quyển sách là phần tôi tâm đắc nhất: "Trạng Thái Tâm Lý". Tâm thế của mỗi người là do những nhân tố chủ quan nhưng ý thức, quan niệm, mục tiêu, tình cảm tạo nên. Người bán hàng muốn thành công cần điều chỉnh thái độ, cảm xúc của mình sao cho hợp lý, thay đổi tâm lý tiêu cực thành tích cực và trên hết duy trì được trạng thái từ đầu đến cuối. Dùng tâm thế lạc quan tích cực để đối diện với khách hàng, bạn sẽ nhận được thêm nhiều điều bất ngờ. Ngược lại, nếu dùng tâm lý tiêu cực để đối diện bạn sẽ càng bộc lộ nhược điểm, từ đó cho thấy bản thân là một kẻ thất bại ngay từ khi chưa xung trận. Sự tự tin sẽ khiến công việc bán hàng của bạn trở thành niềm vui. Nhân viên bán hàng phải tin tưởng mãnh liệt vào bản thân, vào công ty và vào sản phẩm mới có thể có quan điểm tích cực, dũng cảm và có động lực phấn đấu. Bán hàng là một công việc đầy thách thức, nếu không có ý chí kiền cường, niềm tin kiên định về phía trước thì không thể ứng đối được với việc bị khách hàng làm khó và từ chối. Vì một cuộc sống và công việc vui vẻ, nhân viên bán hàng nhất định phải học cách đối mặt với khó khăn, càng mài giũa, càng dũng cảm. Cho dù khả năng thành công thấp, nhưng chỉ cần một tia hi vọng hay dũng cảm chấp nhận khó khăn, sẽ giúp nhân viên bán hàng nắm bắt được cơ hội chiến thắng.

Kiếm được khách hàng đã khó, giữ được chân khách hàng lại càng khó hơn. Đừng đặt lợi nhuận lên hàng đầu, con người quan trọng hơn, hãy xây dựng và củng cố lòng trung thành của khách hàng bằng sự trung thực, thái độ tích cực, chân thành.

 

Chúc các bạn thành công!

 (Ms Tuyền-phòng Hàng Air)

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo