Vận chuyển hàng Sri Lanka uy tín giá tốt

12-05-2020


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Dân Chủ Sri Lanka là một quốc đảo ở Nam Á, nằm ở Ấn Độ Dương phía tây nam vịnh Bengal. Sri Lanka có vị trí quan trọng chiến lược, nằm trên Con đường tơ lụa cổ đại và nay là Con đường Tơ lụa trên biển thế kỷ 21.  Năm 2018, kim ngạch thương mại Việt Nam và Sri Lanka đạt 301 triệu USD. Hai bên đang tăng cường các biện pháp xúc tiến đầu tư và kết nối giao thương, phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương sớm đạt mục tiêu 1 tỷ USD trong năm 2020.


1. TMC vận chuyển hàng lẻ và nguyên container đi Sri Lanka


TMC tự hào là “cầu nối” đắc lực và vững chắc cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL) bằng đường biển đến thị trường này suốt nhiều năm qua thông qua cảng Colombo.


Cảng Colombo là cảng lớn nhất và bận rộn nhất ở Sri Lanka. Nằm trên bờ biển phía tây nam trên sông Kelani, cảng giữ một vai trò quan trọng ở châu Á nhờ vị trí chiến lược của mình trên Ấn Độ Dương. Với sức chứa 7 triệu TEU, trọng tải hàng năm 30,9 triệu tấn, cảng Colombo hiện nằm trong top 25 cảng container bận rộn nhất thế giới. Quý khách có thể tham khảo lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Colombo hàng tuần của TMC như sau:

Cảng đi

Cảng đến

Phương thức vận chuyển

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Lộ trình

Hãng tàu

Hồ Chí Minh

Colombo

FCL

Thứ Hai/ Thứ Ba

7 ngày

Trực tiếp

HPL/ HYUNDAI/ YML/ONE

Thứ Sáu/ Thứ Bảy/ Thứ Hai

10-23 ngày

Via SIN

COSCO

LCL

Thứ Hai

7 ngày

Trực tiếp

ONE


Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng xem lịch tàu nguyên container hàng lẻ của chúng tôi.


2. TMC vận chuyển hàng nhập từ Sri Lanka về Việt Nam


Hàng nhập từ Sri Lanka về Việt Nam tuy không nhiều nhưng đang có xu hướng tăng, đạt 96,9 triệu USD năm 2018, tăng 6,1% so với năm 2017 (theo số liệu thống kê của Hải quan Việt Nam).

van-chuyen-hang-sri-lanka
TMC có lịch tàu vận chuyển hàng từ Sri Lanka về Việt Nam của qua hãng tàu ONE đi từ Colombo về TP. Hồ Chí Minh thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, thời gian vận chuyển 15-18 ngày qua Singapore. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Ms Trường Thi (điện thoại: 032 6920788, email: import22@thamico.com).


TMC luôn sẵn sàng giải đắp thắc mắc của quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng nguyên container hay hàng lẻ từ Việt Nam đi Sri Lanka hoặc ngược lại. Mọi chi tiết xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn cụ thể.




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo