Vận chuyển hàng Qingdao nhanh chóng, an toàn

06-05-2020


Thành phố Thanh Đảo thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc là thành phố cảng biển lớn thuộc con đường tơ lụa trên biển thế kỷ 21 kết nối Đông Á với Châu Âu. Vì thế, lượng hàng hóa đi và đến Thanh Đảo từ khắp nơi trên thế giới rất lớn. TMC chuyên vận chuyển hàng đi Qingdao (Thanh Đảo) hàng tuần bằng đường biển và đường hàng không.


1. Dịch vụ gửi hàng đi Qingdao (Thanh Đảo) bằng đường biển


Cảng Qingdao (Thanh Đảo) là cảng biển ở phía tây biển Hoàng Hải. Đây là một trong mười cảng container bận rộn nhất trên thế giới với lưu lượng xử lý 18,26 triệu TEU năm 2018 (theo worldshipping.org).

van-chuyen-hang-qingdao

TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) và hàng lẻ (LCL) đi Qingdao hàng tuần. Quý khách có thể tham khảo 1 số lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Qingdao của TMC như sau:

Cảng đi

Cảng đến

Phương thức vận chuyển

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hãng tàu

Lộ trình

Hồ Chí Minh

Qingdao (Thanh Đảo)

FCL

Thứ Hai/ Thứ Sáu/ Thứ Bảy

10/11/6 ngày

CNC

Trực tiếp

Thứ Tư/ Thứ Sáu

12/11 ngày

RCL

Thứ Tư

12 ngày

YML

Chủ Nhật

10 ngày

IAL

Thứ Hai/ Thứ Bảy

10/6 ngày

COSCO

LCL

Thứ Bảy

7 ngày

CNC


Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng xem lịch tàu nguyên container hàng lẻ của chúng tôi.


1.2. Dịch vụ gửi hàng đi Qingdao (Thanh Đảo) bằng đường hàng không


Hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đến Qingdao theo đường hàng không đến sân bay Liuting International Airport (mã IATA: TAO) là sân bay quốc tế chính phục vụ thành phố Thanh Đảo, cách trung tâm thành phố khoảng 31 km (19 dặm). Thời gian vận chuyển hàng đi Qingdao từ Việt Nam bằng đường hàng không là khoảng 3-4 ngày. Chúng tôi là đại lý hàng hóa chính thức (CSA) của các hãng hàng không có lịch bay từ Việt Nam đi Qingdao nhiều chuyến mỗi ngày, thuận tiện cho quý khách lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ Mr. Lai (điện thoại: 84 901 888684, email: airoperation2@thamico.com).


Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn và hỗ trợ.



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo