Vận chuyển hàng FCL (FCL cargo)

14-06-2019


TMC chuyên vận chuyển hàng container (FCL cargo)

.

Vận chuyển hàng FCL hay còn được gọi là hàng nguyên container, là phương thức vận chuyển phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi cho hàng hóa nội địa và quốc tế. Với ưu điểm là vận chuyển được số lượng hàng lớn và tiết kiệm hơn về cước phí, phương thức vận chuyển hàng FCL còn có thể nhận nhiều loại hàng hóa từ hàng bách hóa đến hàng thủy hải sản đông lạnh, hàng nguy hiểm, hàng cồng kềnh…

.

TMC (Thamico) đã có hơn 25 năm kinh nghiệm và đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế, đặc biệt là vận chuyển hàng FCL. Nhiều doanh nghiệp là khách hàng thân thiết và truyền thống của chúng tôi ngay từ ngày đầu thành lập đến nay.

.

Với lợi thế xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các hãng tàu lớn, TMC chúng tôi luôn cung cấp giá cước vận chuyển hàng FCL cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Các hãng tàu mà chúng tôi thường xuyên hợp tác và book hàng FCL là CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, WHL, KMTC, Heung-A, Evergreen, COSCO, Sealand, SITC… Ngoài ra, TMC gia nhập nhiều hiệp hội vận tải uy tín trên thế như FIATA, WCA, GTO, NEPTUNE…với mạng lưới đại lý rộng khắp nhằm phối hợp theo dõi hàng hóa của quý khách chặt chẽ từ khi nhận hàng cho đến khi giao hàng. Thị trường mà chúng tôi chuyên vận chuyển hàng FCL với sản lượng lớn là các nước sau:

.

  • Khu vực Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Myanmar, Thailand, Ấn Độ, U.A.E…

  • Khu vực Châu Âu: Hà Lan, Bỉ, Anh, Pháp, Đức, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Sỹ…

  • Khu vực Châu Úc: Australia và New Zealand

  • Khu vực Châu Mỹ: Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Brazil, Chile, Argentina, Colombia …

  • Khu vực Châu Phi: CH Nam Phi, Ai Cập, Nigeria, Togo…

    .

Quý khách có thể tham khảo một số lịch tàu FCL của TMC tại đây


.

Cước phí vận chuyển hàng FCL (FCL rates)

.

TMC được đánh giá là một trong những công ty forwarder hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường biển và đường hàng không. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề cùng với đội ngũ hơn 350 nhân viên năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức cước phí cạnh tranh nhất, phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp.

.

Ngoài vận chuyển hàng FCL từ cảng xếp hàng đến cảng dỡ hàng, chúng tôi nhận vận chuyển hàng FCL từ kho của khách hàng đến địa chỉ của người nhận theo yêu cầu. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm dịch vụ hải quan, dịch vụ giao nhận hàng door to door… để giúp quý khách tiết tiệm thời gian và nguồn lực.

.

10 văn phòng của TMC trải đều trên khắp cả nước (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Bạc Liêu và văn phòng hàng Air gần sân bay Tân Sơn Nhất) luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong mọi trường hợp. Bộ phận nhân viên hiện trường giàu kinh nghiệm và nhanh nhẹn, luôn xử lý linh hoạt và kịp thời các vấn đề phát sinh tại các cảng bãi cho quý khách hàng.

.

Quý khách vui lòng gọi đến Tổng đài: 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được tư vấn cụ thể và báo cước phí vận chuyển hàng FCL (FCL rates) nhanh chóng.

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo