Vận chuyển hàng đi Myanmar uy tín nhanh chóng giá tốt

24-10-2018

Các dịch vụ vận chuyển hàng đi Myanmar trong những năm gần đây vô cùng phát triển. Năm 2017, theo thống kê cúa Bộ Công Thương thì kim ngạch xuất nhập khẩu thương mại hàng hóa giữa Việt Nam - Myanmar đạt kỷ lục tới 828 triệu USD, tăng 50,9% tương ứng 280 triệu USD so với một năm trước đó. Điều này giải thích cho sự gia tăng nhanh chóng nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Myanmar trong thời gian qua. Phương tiện vận chuyển hàng đi Myanmar chủ yếu là đường biển và đường hàng không. Hãy cùng nhau tìm hiểu về cảng biển và sân bay chính của Myanmar - nơi kết nối quan trọng của việc vận chuyển nhé!

.

1. Cảng biển của Myanmar

.

Cảng biển Yangon (RGN)

Myanmar có 9 cảng biển nhưng Yangon là cảng tiếp nhận phần lớn hàng hóa quốc tế nhập khẩu vào Myanmar. Dự kiến trong 5 năm tới, cảng Yangon sẽ được nâng cấp và mở rộng gồm 41 cầu cảng, có thể tiếp nhận 43 tàu cùng lúc và lên đến 80 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

.

2. Sân bay của Myanmar

.

Sân bay Quốc tế Yangon (mã IATA: RGN) nằm ở Mingaladon, 15 km về phía bắc trung tâm Yangon, là sân bay hàng đầu và tấp nập nhất Myanmar.

.

dịch vụ vận chuyển hàng đi Myanmar của TMC Thamico

.

3. TMC (Thamico) nhận vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Myanmar

.

Những loại mặt hàng TMC (Thamico) thường xuyên nhận vận chuyển cho các doanh nghiệp khách hàng từ Việt Nam đi Myanmar như: phương tiện vận tải và phụ tùng, hóa chất, sản phẩm từ sắt thép, máy móc thiết bị, hàng dệt may, bánh kẹo… Đây cũng là những mặt hàng xuất khẩu đi Myanmar có mức tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây.

Tại Việt Nam,TMC được khách hàng biết đến là forwarder uy tín, chuyên nghiệp và có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa (sea, air, sea & air kết hợp, vận tải nội địa…). Đặc biệt trong lĩnh vực gom hàng lẻ, TMC tự hào là một trong những đơn vị forwarder đứng đầu Việt Nam. Vì thế, khi lựa chọn TMC làm đối tác, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:

.

-Từ TP. Hồ Chí Minh đi Yangon (Myanmar):

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Yagon (Myanmar)

Thứ 2

08 ngày

Direct

-

- Từ Hải Phòng đi Yangon (Myanmar):

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Yagon (Myanmar)

Thứ 5 và Chủ nhật

17-20 ngày

Via Singapore

.

  • Đối với hàng FCL từ HCM đi Yangon (Myanmar):

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Yagon (Myanmar)

Thứ 2/ Thứ 7

7-8 ngày

Direct

Yagon (Myanmar)

Thứ 2/3/6/7/Chủ nhật

12-15 ngày

Via SIN/HKG

.

Ngoài dịch vụ vận chuyển bằng đường biển, TMC cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đi Yangon (Myanmar), thời gian bay chỉ mất khoảng 2 giờ. Dịch vụ này rất thích hợp cho những hàng hóa cần vận chuyển gấp như hàng mẫu thủy hải sản đông lạnh, hàng có hạn sử dụng ngắn, hàng tươi sống, bưu phẩm... TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay như Vietnam Airlines, Thai Airasia, Bangkok Airways, Malindo Air, Singapore Airlines… mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay từ HCM đến sân bay Yangon (Myanmar)..

.

Suốt hai thập kỷ qua, TMC luôn nỗ lực làm “cầu nối” cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam trong việc giao thương hàng hóa không chỉ với Myanmar mà còn với các quốc gia trên khắp thế giới. TMC từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín, là người bạn và đối tác thân thiết được đông đảo khách hàng lựa chọn gắn bó suốt nhiều năm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu năng lực, tận tâm với khách hàng phối hợp cùng các đại lý uy tín tại các nước, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách 24/7.

.

Nếu có nhu cầu gửi hàng đi Myanmar, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá và tư vấn cụ thể nhé!



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo