Vận chuyển container lạnh chuyên nghiệp từ Việt Nam.

18-04-2019

Vì sao nên chọn TMC (Thamico) làm đối tác vận chuyển container lạnh?

.

TMC tự tin đem đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển container lạnh chất lượng tốt từ Việt Nam (HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng) đi các quốc gia trên khắp thế giới bằng đường biển. Chúng tôi đã và đang là chọn lựa của hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế bởi các ưu điểm sau:

.

AN TOÀN

Đội ngũ nhân viên hiện trường (operations) và dịch vụ khách hàng (customer services) của TMC chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nắm rõ quy trình vận chuyển hàng hóa bằng container lạnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo cho hàng hóa của quý khách đến nơi an toàn và đảm bảo chất lượng.

DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO

Nhân viên TMC am hiểu tính chất và cách thức bảo quản của của mỗi loại hàng đóng trong container lạnh.  Chúng tôi luôn theo dõi nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo yếu tố kỹ thuật và thời gian giao hàng, phản ứng nhanh với các tình huống ngoài mong đợi.

GIÁ CƯỚC CẠNH TRANH

TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển container lạnh từ Việt Nam đi các nước với giá cước cạnh tranh, hợp lý và nhiều sự lựa chọn về hãng tàu, lộ trình và thời gian vận chuyển…

NHANH CHÓNG

Quý khách sẽ luôn được chúng tôi tư vấn phương thức vận chuyển có thời gian nhanh nhất và chi phí thấp nhất (direct/via). Chúng tôi luôn nỗ lực để rút ngắn thời gian giao nhận hàng hóa tối đa cho quý khách hàng.

.

Những loại hàng hóa TMC thường nhận vận chuyển bằng container lạnh từ Việt Nam đi quốc tế?

.

TMC nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa bằng container lạnh như: thủy hải sản; rau củ quả, trái cây; thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt; dược phẩm, vaccine; sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa (phô mai, váng sữa),… Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Hong Kong…), Châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha…), Australia và New Zealand… là các thị trường chính chúng tôi thường vận chuyển hàng đến.

.

Nhân viên TMC được đánh giá cao với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao-nhận hàng hóa. Không những thế, TMC liên kết với mạng lưới đại lý uy tín khắp thế giới giúp hàng hóa của quý khách được theo dõi chặt chẽ hơn khi vận chuyển sang nước bạn. Chúng tôi đồng thời cũng cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan 2 đầu, lo các giấy tờ, chứng từ cần thiết như Giấy chứng nhận kiểm dịch (Health Certificate), Giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin)… nhằm hỗ trợ cho khách hàng toàn diện nhất.

.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển container lạnh bằng đường biển xuất từ Việt Nam, vui lòng liên hệ tổng đài:  84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website để được tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể nhé!

.

Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi:

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo