TMC cung cấp dịch vụ logistics toàn diện chuyên nghiệp

18-01-2019

Dựa theo Luật Thương mại Việt Nam, có thể hiểu dịch vụ logistics là các hoạt động giao nhận hàng hóa, vận chuyển, lưu kho bãi, làm thủ tục hải quan, tư vấn khách hàng và các dịch vụ khác có liên quan đến hàng hóa.

.

TMC (Thamico) có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi có 10 chi nhánh trải dài từ bắc chí nam cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn nỗ lực mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

.

 Những dịch vụ logistics chính của TMC là:

.

.

TMC đã và đang tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất (phương tiện, kho bãi…), phát triển và đào tạo nguồn nhân lực ngày một chuyên nghiệp hơn để mang đến cho quý khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hướng đến mục tiêu là cung cấp dịch vụ logistics đạt chuẩn quốc tế, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, TMC cũng luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng mức giá hợp lý, cạnh tranh, tương xứng với chất lượng dịch vụ.

 .

dịch vụ logistics toàn diện tmc thamico

 Dịch vụ logistics tổng thể toàn diện của TMC Thamico

Các nhóm hàng chúng tôi thường nhận vận chuyển là:

 .

  • Hàng may mặc, thời trang & nguyên phụ liệu: quần áo, vải, giày dép, da thuộc…
  • Hàng nông sản: gạo, cà phê, sắn, hồ tiêu, cao su…
  • Hàng điện tử, linh kiện, máy móc, trang thiết bị…
  • Hàng thủy hải sản: cá, tôm, mực… đông lạnh & các loại thủy hải sản khô
  • Hàng tươi sống: rau củ quả, hoa tươi, cây cảnh…
  • Hàng nguy hiểm: hóa chất, than…
  • Hàng chất lỏng: dầu ăn, dầu điều, dầu cá, rượu, …
  • Hàng dự án, công trình, hàng quá khổ, cồng kềnh, hàng rời…

.

Tùy thuộc vào tính chất hàng hóa, khối lượng, thể tích, yêu cầu về thời gian gửi của hàng hóa… mà nhân viên TMC sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn phương thức vận chuyển bằng đường biển hay đường hàng không, nhằm giúp quý khách gửi hàng đến nơi nhanh nhấttiết kiệm nhất.

.

TMC không chỉ vận chuyển từ cảng biển/sân bay Việt Nam đến các cảng biển/sân bay các nước, mà chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ giao hàng tận nơi đến các tỉnh thành xa xôi (nơi không có cảng biển/sân bay). Nhờ việc liên kết với các đại lý uy tín trên toàn thế giới, TMC đảm bảo hàng hóa của quý khách được giao đến nơi an toàn.

.

TMC (Thamico) là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực logistics Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác và gắn bó lâu dài. Đội ngũ 350 nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao của TMC luôn cố gắng phục vụ khách hàng theo phương châm “sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.

.

Quý khách có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trong chuỗi cung ứng logistics của TMC (Thamico), vui lòng liên hệ Tổng đài 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com

Dịch vụ logistics Dịch vụ logistics Dịch vụ logistics dịch vụ logistics dịch vụ logistics dịch vụ logistics Dịch vụ logistics

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo