TMC CHUYÊN VẬN CHUYỂN HÀNG THỦY HẢI SẢN ĐÔNG LẠNH

12-07-2019

Thế mạnh vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh của TMC

.
TMC được thành lập vào năm 1998 và có hơn hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh. Chúng tôi tự hào là cầu nối vững chắc cho các doanh nghiệp thủy hải sản Việt Nam nhằm đưa hàng hóa thông thương trên thị trường nội địa và quốc tế.

.
Hiện nay, Việt Nam đang đứng thứ 4 trên thế giới về xuất khẩu thủy hải sản (sau Na Uy, Trung Quốc và Nga), đứng đầu ở Đông Nam Á và đứng thứ 2 Châu Á. Vì thế, nhu cầu vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Các doanh nghiệp Việt luôn mong muốn tìm kiếm nhà vận chuyển tin cậy để gửi hàng và hợp tác lâu dài.

.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, TMC đã chú trọng phát triển dịch vụ vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh bằng đường biển và đường hàng không, góp phần đưa hàng thủy hải sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. TMC luôn trân trọng cảm ơn sự gắn bó và tin tưởng của các doanh nghiệp thủy hải sản Việt Nam dành cho TMC trong suốt hơn 20 năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

.

tmc-chuyen-van-chuyen-hang-thuy-hai-san-dong-lanh

.

Dịch vụ vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh của TMC bao gồm:


•    Vận chuyển container lạnh từ Việt Nam đi Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi…
•    Vận chuyển container lạnh từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc hoặc đến cửa khẩu Việt Nam - Trung Quốc.
•    Vận chuyển hàng thủy sản đông lạnh bằng đường hàng không (với đội ngũ operation hỗ trợ khách hàng 24/7)
•    Dịch vụ đóng kiện hàng lạnh với đá khô, đá gel…tại nhà máy hoặc tại sân bay
•    Dịch vụ khai thuê hải quan, xin Giấy chứng nhận xuất xứ, Giấy kiểm dịch thực phẩm…  
•    Dịch vụ trọn gói door to door…

.
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của TMC tại chi nhánh Cần Thơ và Bạc Liêu có thể hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng khu vực Miền Tây Nam Bộ trong việc tư vấn lượng đá khô, đá gel phù hợp, đóng hàng vào thùng xốp tại nhà máy, vận chuyển hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất và các thủ tục liên quan khác một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

.
Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng thủy hải sản đông lạnh bằng đường biển hoặc đường hàng không, vui lòng liên hệ TMC để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé. Tổng đài TMC luôn sẵn sàng phục vụ quý khách: 0283.7750888. Ngoài ra, quý khách có thể chat trực tuyến tại website: www.www.thamico.com hoặc gửi email về địa chỉ info@www.thamico.com.

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo