Hapag-Lloyd giảm 50% lượng khí thải CO2 trong năm 2019

21-05-2020

Báo cáo của Hapag-Lloyd cho thấy hãng này đã giảm 50% lượng khí thải CO2 mỗi TEU/km theo báo cáo phát triển bền vững năm 2019.


CEO của Hapag-Lloyd, ông Rolf Habben Jansen nói: ”Năm 2019, chúng tôi đã thành công trong việc đạt được nhiều tiến bộ trong các yếu tố phát triển bền vững có thể kể đến như chúng tôi tiếp tục giảm lượng khí thải CO2, tăng trách nhiêm xã hội và đầu tư lớn vào chất lượng dịch vụ.  Năm nay cũng vậy - bất chấp những tác động bất lợi của cuộc khủng hoảng COVID-19 - chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào cải tiến đổi mới công nghệ cũng như giảm sâu hơn nữa lượng khí thải của đội tàu.”


Hapag Lloyd đã thành công trong việc giảm 50% lượng khí thải CO2 mỗi TEU/km so với năm 2018. Chuẩn bị cho quy định IMO 2020 là một trong những trọng tâm chính của báo cáo năm 2019.  Kể từ đầu năm, khoảng 95% tàu Hapag-Lloyd, đã sử dụng dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp, thải ra oxit lưu huỳnh ít hơn 70% so với loại dầu đang sử dụng trước đây.

hapag-lloyd-giam-khi-thai


Trong năm nay, Hapag-Lloyd sẽ thực hiện thêm nhiều biện pháp hơn hướng tới loại bỏ cacbon hoàn toàn trong quá trình vận chuyển. Hapag-Lloyd sẽ là công ty vận chuyển đầu tiên trên thế giới bắt đầu vận hành tàu container lớn Sajir sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG). Việc chuyển đổi này dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý IV năm 2020. Ngoài ra, Hapag-Lloyd sẽ tiếp tục nghiên cứu các giải pháp nhiên liệu thay thế. Ví dụ, một thử nghiệm ban đầu sử dụng nhiên liệu sinh học chiết xuất từ dầu ăn đã qua sử dụng đã được đưa ra vào đầu năm.


Jorg Erdmann, Giám đốc cấp cao về Quản lý bền vững cho biết: ”Phát triển bền vững là một nhiệm vụ chung và chỉ có thể đạt được khi liên kết cùng các đối tác. Hapag-Lloyd đã nỗ lực hợp tác với các tổ chức khoa học và nghiên cứu, như Trung tâm Hapag-Lloyd về Vận chuyển và Hậu cần Toàn cầu (CSGL) tại Đại học Hậu cần Kühne ở Hamburg.


Ông Rolf Habben Jansen chia sẻ thêm: “Bền vững là một cuộc đua marathon chứ không phải là bài chạy nước rút 100 mét. Với thực tế này, việc phát triển bền vững sẽ tiếp tục nằm trong chương trình chiến lược của chúng tôi trong thời gian dài và được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là vào năm 2020.”




skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo