Đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín Việt Nam

03-05-2019

Những tiêu chí lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng container uy tín

.

Hàng FCL (Full Container Load) hay hàng nguyên container, là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng container áp dụng cho những lô hàng với số lượng lớn và được đóng riêng trong 1 hoặc nhiều container. Đối với phương thức gửi hàng FCL, người gửi và người nhận sẽ tự chịu trách nhiệm đóng hàng vào container và dỡ hàng hóa ra khỏi container.

.

Các dịch vụ cho hàng FCL mà đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp là:

  • Quản lý, theo dõi container (cont)
  • Đưa cont từ bãi container ở cảng đi ra cầu cảng và xếp lên tàu
  • Phát hành vận đơn
  • Vận chuyển cont đến cảng đích
  • Dỡ cont từ tàu xuống bãi container ở cảng đích
  • Giao cont cho người xuất trình vận đơn hợp lệ (B/L)

.

Theo đó, tiêu chí đầu tiên mà quý khách cần quan tâm đó là lựa chọn các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giao nhận-vận chuyển quốc tế, có mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp với các hãng tàu trên thế giới. Điều này đảm bảo các thao tác, các dịch vụ chăm sóc container sẽ được thực hiện chuyên nghiệp, suôn sẻ và thuận lợi hơn.

.

Tiêu chí thứ 2, quý khách cần lưu ý đến trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty/đơn vị đó bởi họ sẽ là người tư vấn cho quý khách trong suốt quá trình gửi hàng, hỗ trợ quý khách xử lý khi có các tình huống phát sinh. Do đó, một công ty mà đội ngũ nhân viên vận chuyển hàng hóa bằng container không đủ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp thì chắc chắn dịch vụ sẽ không thể tốt.

.

Cuối cùng, quý khách cần quan tâm đến giá cả. Giá cước gửi hàng quốc tế là một yếu tố đóng vai trò quan trọng và then chốt, hãy chọn đơn vị có mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất.

.

tmc thamico đơn vị vận chuyển hàng fcl uy tín tài Việt Nam

.

TMC- thương hiệu uy tín gây dựng từ hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng container

.

TMC (Thamico) là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận, vận chuyển quốc tế. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, TMC đã trở thành đơn vị uy tín được hàng nghìn doanh nghiệp chọn vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi khắp thế giới và ngược lại.

.

TMC có Trụ sở chính đặt ở TP. Hồ Chí Minh và các chi nhánh ở tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu và VP Hàng Air gần Sân bay Tân Sơn Nhất (HCM). Chúng tôi liên kết với hệ thống đại lý uy tín trên toàn thế giới, giúp việc vận chuyển hàng hóa bằng container của quý khách chặt chẽ hơn, đảm bảo hàng đến đúng nơi, đúng thời gian yêu cầu và duy trì mức chất lượng tốt nhất.

.

TMC thiết lập được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài với hầu hết các hãng tàu như: CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, WHL, KMTC, Heung-A, Evergreen, COSCO, MCC, SITC... Chúng tôi cung cấp dịch vụ hướng đến các thị trường chính như Châu Âu, Châu Úc, Mỹ và tất cả các nước châu Á.

.

TMC luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá cả hợp lý và hết sức cạnh tranh. Đội ngũ hơn 450 nhân viên trình độ cao của TMC luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách phương thức vận chuyển có chi phí thấp nhất và thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách 24/7 với thái độ tận tâm, nhiệt tình nhằm giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa.

.

Liên hệ với TMC ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng container theo Tổng đài: 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến trên website www.www.thamico.com

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo