Dịch vụ vận gửi hàng đi Úc uy tín nhanh chóng giá tốt

08-06-2018

TMC nhận vận chuyển hàng đi Úc (Australia) tới tất cả các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne, Fremantle / Perth, Adelaide, Brisbane… bằng đường biển và đường hàng không và giao hàng đến bất kỳ địa điểm nào tại Úc.

.

Giới thiệu về dịch vụ Vận chuyển hàng đi Úc (Australia) của TMC:

.

Được thành lập và phát triển trong 20 năm qua, TMC hợp tác với mạng lưới đại lý rộng khắp trên thế giới, là đối tác của các hãng tàu lớn: APL, CMA, MSC, Maersk, OOCL, HPL, YML, ONE, Hyundai, COSCO, PIL... Hàng tháng, TMC vận chuyển trên 8,000 TEU đi khắp nơi trên thế giới.

.

TMC có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng LCL và FCL bằng đường biển đến tất cả các địa điểm tại Úc với lịch tàu đa dạng và chi phí cạnh tranh (xuất phát từ các cảng thuộc TP.Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng đến các cảng biển lớn của Úc như Sydney, Melbourne, Fremantle, Adelaide, Brisbane, Townsville, Newcastle, Hobart, Darwin...)

.

Không chỉ thế, TMC cũng là chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đến Úc với các loại hàng hóa đa dạng như: hàng thủy hải sản đông lạnh, hàng dệt may, hàng nguy hiểm và các mặt hàng thông thường khác.  

.

TMC vận chuyển hàng đi Úc (Australia)

.

TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airlines, Qantas Airways, Korean Air, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, Air Asia Airlines…. đảm bảo cung cấp cho Quý khách sự đa dạng về dịch vụ với giá cả cạnh tranh nhất, ngay cả trong mùa cao điểm.

.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc giao nhận đến cảng và sân bay, TMC còn có các dịch vụ trọn gói như: Giao nhận tận nơi (door to door) và Hỗ trợ làm thủ tục hải quan tại Việt Nam và Úc. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về các lô hàng của mình sẽ được an toàn giao đến tay người nhận tại Úc.

.

Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Úc (Australia) có thể tham khảo lịch tàu và lịch bay tại đây:

.

- Lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Australia 

- Lịch tàu từ TP. Hải Phòng đi Australia

- Lịch bay đến sân bay Melbourne và Sydney

.

Hoặc liên hệ với TMC qua Tổng đài: 84.28.3775 0888 (50 lines) để được tư vấn chi tiết.





skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo