Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ Việt Nam đi khắp thế giới

07-02-2020


TMC với kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ vận chuyển hàng lẻ


Kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 1998 đến nay, Thamico (TMC) đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ trực tiếp cho hàng xuất khẩu và nhập khẩu giữa các cảng chính ở Việt Nam với các cảng chính tại Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka, Pakistan, U.A.E…), Châu Âu (Đức, Hà Lan, Bỉ, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha…), Châu Úc và Châu Mỹ với sản lượng vận chuyển mỗi tháng hơn 20,000 CBM.


Suốt nhiều năm qua, TMC (Thamico) đã trở thành cầu nối của hàng nghìn doanh nghiệp Việt, vận chuyển hàng triệu lô hàng lẻ đi khắp thế giới với lịch tàu đều đặn mỗi tuần. Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn gắn bó cùng TMC trong nhiều năm liền và trở thành đối tác thân thiết của chúng tôi.

van-chuyen-hang-le
Vì sao chọn TMC (Thamico) là đơn vị nhận vận chuyển hàng lẻ của bạn?


TMC chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất của quý khách hàng với nhu cầu vận chuyển hàng lẻ từ Việt Nam đi khắp thế giới. Ở TMC hội tụ nhiều ưu thế nổi trội có thể kể đến như:

  • TMC đã và đang vận chuyển thường xuyên và đa dạng các loại hàng lẻ như: quần áo, phụ liệu may mặc, giày dép thời trang, linh kiện điện tử, hàng nông sản, thực phẩm,… Bởi thế, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ tính chất của từng loại hàng và luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể cho quý khách cách thức, quy trình vận chuyển.

  • Đội ngũ nhân viên của TMC (Thamico) luôn linh hoạt, nhanh nhạy xử lý những tình huống phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển, nhằm mang đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối. TMC có hơn 350 nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên hiện trường (operations) luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng ở tất cả các kho hàng lẻ (kho CFS) tại Cảng Cát Lái, ICD Tanamexco, ICD Transimex…


    VAN-CHUYEN-HANG-LE

  • Chúng tôi có mạng lưới đại lý uy tín trên toàn cầu giúp việc chăm sóc và theo dõi đơn hàng của quý khách thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói và làm thủ tục hải quan hai đầu nhằm giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực.

  • TMC luôn nỗ lực duy trì mức giá cước vận chuyển hợp lý, cạnh tranh và đề ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tùy theo từng tuyến, nhằm mang lại cho quý khách nhiều lợi ích nhất có thể.

Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng lẻ từ các cảng chính Việt Nam đi quốc tế, vui lòng tham khảo lịch tàu LCL từ Hải PhòngTP. HCM được cập nhật hàng tháng, gọi cho chúng tôi theo số 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tư vấn cụ thể.


Quý khách có thể tìm hiểu thêm dịch vụ khác của TMC tại:

Báo giá cước vận chuyển hàng air tốt nhất

Gửi hàng mẫu thủy sản đông lạnh bằng đường hàng không

TMC cung cấp dịch vụ nhập khẩu trọn gói chuyên nghiệp

Vận chuyển hàng FCL (FCL cargo).

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo