Dịch vụ vận chuyển hàng đi Philippines nhanh chóng giá tốt

08-11-2018

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Philippines của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển. Bởi năm 2018, Việt Nam đón nhận nhiều tin vui như kim ngạch xuất khẩu gạo, chè, sắt thép, xi măng… sang thị trường Philipinnes tăng mạnh, và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.

.

Vận chuyển hàng đi Philippines từ Việt Nam chủ yếu thông qua 2 phương thức là đường biển và đường hàng không. Hiện nay, hàng hóa Việt Nam “cập bến” đất Philippines chủ yếu thông qua cảng Manila và sân bay quốc tế Manila.

 .

Các cảng biển chính của Phillipines

.

  • Cảng Manila (MNL)

Là cảng lớn nhất Philippines. Cảng có 6 cầu tàu trong đó có 2 cầu tàu dành cho tàu container  tàu roro. Cảng có hệ thống kho với tổng diện tích 68.000m2 và 4 bãi chứa với tổng diện tích 143.000 km2. Cảng Manila được xem là 1 trong 30 cảng lớn nhất thế giới. Cảng Manila cách Cảng Sài Gòn 950 hải lý, vì cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á nên tuyến đường vận chuyển này ngắn hơn.

Ngoài ra, Phillipines còn có các cảng khác như Subic, Davao, Cebu, Carayan de Oro, Batangas…

.

Các sân bay chính của Phillipines

.

  • Sân bay quốc tế Manila (mã IATA: MNL)

Sân bay quốc tế Manila, tên thường gọi Ninoy Aquino là sân bay cửa ngõ quốc tế chính của đảo quốc này. Đây là một trong 50 sân bay bận rộn nhất thế giới, đón hàng triệu lượt khách mỗi năm đến tham quan các hòn đảo xinh đẹp ở Philippines.

.

  • Sân bay quốc tế Mactan-Cebu (mã IATA: CEB)

 Là một sân bay quốc tế chính ở vùng Visayas của Philippines. Sân bay này nằm ở Thành phố Lapu-Lapu, đảo Mactan, Metro Cebu và là cửa ngõ thứ hai của quốc gia này.

Ngoài 2 sân bay chính trên, Philippines còn có các sân bay quan trọng khác như sân bay quốc tế Clark, sân bay quốc tế Francisco Bangoy và sân bay quốc tế Zamboanga.

.

Tìm hiểu về cách thức gửi hàng đi Philippines

 

TMC (Thamico) gây dựng uy tín trong lòng khách hàng và đối tác nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp và 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Chúng tôi thường gửi hàng hóa đi Philippines theo 2 cách thức: đường biển và đường hàng không, đây cũng là 2 cách thức phổ biến nhất để gửi hàng hóa đi khắp thế giới.

.

Đối với đường biển, chúng tôi nhận vận chuyển hàng lẻ (LCL) và vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container)

  • TMC cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ (LCL) từ Hồ Chí Minh và Hải Phòng đi Philippines. Lịch tàu như sau:

- Từ TP. Hồ Chí Minh:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

MANILA

Thứ 5

2 ngày

Direct

.

Từ Hải Phòng:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

MANILA

Thứ 5 và Chủ nhật

9-12 ngày

Via Hong Kong

.

  • Đồng thời, chúng tôi cũng rất giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng FCL:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

MANILA (NORTH & SOUTH MANILA)

Thứ 2/3/5/6

9-12 ngày

Via Hong Kong or Kaohsiung

MANILA (NORTH & SOUTH MANILA)

Thứ 5

2 ngày

Direct

.

Những hàng hóa mà chúng tôi thường vận chuyển cho các công ty Việt Nam như: gạo, chè, sắt thép, thủy hải sản, xi măng… Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng bằng các loại container tương ứng như, container khô, container lạnh, container dành cho hàng quá khổ…

.

TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đi Philippines

.

Chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không chuyên tuyến Việt Nam – Philippines như: Vietnam Airlines; Cebu Paciffic Airlines, Philippines Airlines, Airasia… Mỗi ngày các hãng bay này đều có nhiều chuyến bay đến các sân bay của Philippines. Dịch vụ này rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh, chỉ trong vài giờ. Chi tiết lịch bay vui lòng liên hệ HOTLINE: 0901888684 - Mr. Lai (phòng Hàng Air)

.

TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Philippines

.

Thấu hiểu được nhu cầu cấp thiết quý khách, TMC cũng cung cấp dịch vụ giao hàng trọn gói door to door và làm thủ tục hải quan 2 đầu nhằm giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gửi và nhận hàng. Chúng tôi phối hợp cùng các đại lý uy tín tại Philippines để mang lại cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Quý khách hãy yên tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của TMC luôn sẵn sàng tư vấn để quý khách có thể lựa chọn ra cách thức gửi hàng hợp lý và tiết kiệm nhất.

Quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá và tư vấn cụ thể về dịch vụ vận chuyển hàng đi Philippines nhé!

.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo