Dịch vụ vận chuyển hàng đi Indonesia nhanh chóng giá tốt

19-10-2018

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Indonesia mỗi năm đều gia tăng. Bởi Indonesia nói riêng và ASEAN nói chung là thị trường xuất khẩu lớn thứ 4 của Việt Nam, sau Mỹ, EU và Trung Quốc. Vận chuyển hàng đi Indonesia là một trong những dịch vụ của TMC (Thamico). Các cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng đến “xứ sở vạn đảo” này cần làm những gì để việc xuất khẩu hàng hóa được thuận lợi? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

.

I. Đầu tiên, hãy thu thập thông tin về các cảng biển và sân bay quốc tế ở Indonesia.

.

1. Các cảng biển chính của Indonesia:

.

  • Cảng Biển JAKARTA (Tanjung Priok):

Cảng Jakarta (mã JKT) là cảng container lớn nhất trong nước. Cảng Tanjung Priok là cảng biển Indonesia nhộn nhịp và tiên tiến nhất, xử lý hơn 50% lưu thông hàng hóa trung chuyển của Indonesia. Cảng này nằm ở phía Bắc Jakarta. Cảng có thể tiếp nhận nhiều tàu trọng tải từ 50.000 DWT đến 85.000 DWT, công suất lên tới 45 triệu tấn và 4 triệu TEUs hàng container.

.

  • Cảng Biển SURABAYA (Tanjung Perak)

Cảng Surabaya (mã SUB) nằm ở thành phố Surabaya, và tên đầy đủ là Cảng Tanjung Perak. Cảng Surabaya là cảng biển đông đúc thứ hai ở Indonesia. Nó là một cảng tầm trung và có cơ sở hạ tầng tốt có thể chấp nhận nhiều loại tàu khác nhau. Đây cũng là một trong những cảng đông đúc nhất trong cả nước, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cả trong nước và quốc tế.

Ngoài ra còn có cảng Semarang (Tanjung Emas), cảng Belawan, cảng Batam…

.

2. Các sân bay chính ở Indonesia:

.

  • Sân bay quốc tế Seokarno-Hatta (Mã IATA: CGK)

Sân bay quốc tế Soekarno-Hatta là sân bay lớn nhất ở Indonesia. Đây là một trong những trung tâm vận chuyển hàng không của châu Á. Sân bay này nằm ở Tangerang Regency, Banten, cách thủ đô Jakarta 20km về phía tây. Xét về lưu lượng hàng khách, sân bay Seokarno-Hatta thuộc top những sân bay đông đúc nhất thế giới và là trung tâm hoạt động của hãng hàng không Garuda Indonesia.

.

  • Sân bay quốc tế Ngurah Rai hay Sân bay quốc tế Bali (Mã IATA: DPS)

Cách trung tâm Denpasar 13km về phía nam, Ngurah Rai là sân bay có lượng khách đông thứ 2 của Indonesia, sau sân bay quốc tế Soekarno-Hatta. Sân bay này hiện nằm ở Tuban trên đảo Bali, giữa Kuta và Jimbaran và gần các địa điểm du lịch của miền nam Bali.

.

  • Sân bay quốc tế Juanda (Mã IATA: SUB)

Sân bay quốc tế Juanda tọa lạc tại Sidoarjo, một thị xã nhỏ gần Surabaya, Đông Java. Hiện sân bay này đang phục vụ Surabaya và các khu vực xung quanh. Xét về lưu lượng hành khách thông quan, sân bay Juanda là sân bay bận rộn thứ 3 ở đảo quốc Indonesi, sau 2 sân bay kể trên. Sân bay này đang phục vụ nhiều chuyến bay của các hãng hàng không chính như: Garuda Indonesia, AirAsia, Cathay Pacific…

.

dịch vụ vận chuyển hàng đi Indonesia của TMC Thamico

 .

II. Tiếp theo, hãy chọn 1 forwarder uy tín và chuyên nghiệp để “chọn mặt gửi vàng”

.

Gửi hàng đi nước ngoài với số lượng, khối lượng và giá trị lớn luôn là nỗi băn khoăn trăn trở của các doanh nghiệp XNK Việt Nam. Bởi nếu việc vận chuyển thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệm sẽ là bước khởi đầu thuận lợi nhất.

TMC (Thamico) có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi khắp thế giới. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Indonesia với đa dạng các chủng loại hàng hóa như: gạo, cà phê, cao su, điện thoại và linh kiện, sắt thép, hàng dệt may, thiết bị điện tử, hóa chất…

 

Không chỉ giàu kinh nghiệm trong vận chuyển hàng FCL, TMC còn được đánh giá là forwarder hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực gom hàng lẻ, được đông đảo quý khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tin tưởng chọn lựa làm đối tác suốt nhiều năm qua.

.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:

    .

Từ TP. Hồ Chí Minh đi Indonesia:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Jakarta

Thứ hai

05 ngày

Direct

Surabaya

Thứ hai

09 ngày

Direct

Semarang

Chủ nhật

09 ngày

Direct

.

Từ Hải Phòng đi Indonesia:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

Jakarta

Thứ 4

09 ngày

Direct

.

  • Đối với hàng FCL từ HCM đi Indonesia.

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

JAKARTA

Thứ 2/3/chủ nhật

5-6 ngày

Direct

SURABAYA

Thứ 2/5/chủ nhật

8-10 ngày

Direct or via SIN

SEMARANG

Thứ 2/3/4/5/chủ nhật

6-16 ngày

Direct or Via SIN

 .

  • TMC còn có dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đi Indonesia dành cho khách hàng có yêu cầu gấp rút về mặt thời gian. TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay, trong đó có các hãng như Vietnam Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Singapore Airways … mỗi ngày đều có chuyến bay đến sân bay Jakarta. Chi tiết vui lòng liên hệ (84) 906 396 095 - Ms Nguyên.

.

  • TMC (Thamico) cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói từ Việt Nam đi Indonesia (door to door) nhằm tiết kiệm công sức và thời gian của quý khách. Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu năng lực và trách nhiệm phối hợp cùng các đại lý uy tín tại Indonesia, vì thế quý khách có thể yên tâm khi chọn chúng tôi là đối tác vận chuyển hàng hóa đến Indonesia.

Quý khách đừng ngần ngại gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được tư vấn cụ thể nhé!

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo