Dịch vụ gửi hàng đi Ý chuyên nghiệp từ TP. HCM

11-06-2020


Ý là đối tác thương mại quan trọng hàng đầu của Việt Nam ở châu Âu và nước ta đang duy trì được vị thế xuất siêu. Năm 2019, Việt Nam xuất khẩu sang Ý đạt hơn 3,44 tỷ USD, nhập khẩu đạt gần 1,9 tỷ USD. Là một trong những doanh nghiệp forwarder hàng đầu tại Viêt Nam, Thamico (TMC) có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng đi Ý đa dạng phương thức.


TMC gửi hàng đi Ý từ TP. HCM bằng đường biển


TMC chủ yếu vận chuyển hàng đi 2 cảng lớn nhất ở Ý là cảng Trieste và cảng Genoa.

  • Cảng Trieste (TRS) là cảng lớn nhất ở Ý về vận tải hàng hóa với khoảng 62,68 triệu tấn hàng đi qua cảng mỗi năm. Kể từ khi mở kênh đào Suez, tầm quan trọng của cảng Trieste tăng lên đáng kể và cơ sở hạ tầng ở đây ngày cảng được mở rộng.
  • Cảng Genoa (GOA) là cảng bận rộn thứ hai sau cảng Trieste. Với 700 mét vuông diện tích bề mặt đất liền và 500 mét vuông diện tích mặt nước, cảng Genoa cũng nằm trong số những cảng có diện tích lớn nhất nước Ý. Cảng xử lý khối lượng hàng hóa 2,554 triệu TEU trong năm 2018. 

gui-hang-di-y
TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) và hàng lẻ (LCL) đi Ý hàng tuần. Quý khách có thể tham khảo 1 số lịch tàu từ TP. Hồ Chí Minh đi Ý của TMC như sau:

Phương thức vận chuyển

Cảng đi

Cảng đến

Lịch đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hãng tàu

Lộ trình

FCL

TP. HCM

Genoa

Thứ 2/3/7

33-40 ngày

YML

Via SIN

Thứ 6/CN/2

26-29 ngày

COSCO

Thứ 6

23 ngày

EMC

Thứ 4/5/CN

27-31 ngày

MSC

Trieste

Thứ 6/CN/2

27-30 ngày

COSCO

Thứ 6

23 ngày

EMC

Thứ 4/5/CN

27-33 ngày

MSC

LCL

TP. HCM

Genoa

Thứ 2/6

32-43 ngày

COSCO



TMC gửi hàng đi Ý từ TP. HCM bằng đường hàng không


Hai sân bay lớn nhất ở Ý về lưu lượng hàng hóa là sân bay Malpensa (IATA: MXP) và sân bay Fiumicino (IATA: FCO)

  • Sân bay ở thành phố Milan - Malpensa (IATA: MXP) là sân bay quốc tế lớn nhất trong khu vực miền bắc Italy. Từ sân bay Malpensa có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố và các thị trấn khác gần sân bay. Đây là sân bay bận rộn nhất ở Ý về khối lượng hàng hóa vận chuyển, xử lý hơn 500.000 tấn hàng hóa quốc tế hàng năm.
  • Sân bay ở thủ đô Rome - Fiumicino (IATA: FCO) hay còn gọi là sân bay Leonardo da Vinci là sân bay lớn nhất ở Ý, nằm ở ngoại ô cách thành phố thủ đô 30 km về phía Tây. Đây là sân bay bận rộn nhất ở Ý tính theo lượng hàng khách và bận rộn thứ hai về lưu lượng hàng hóa. Sân bay này xử lý khối lượng 204.660 tấn hàng hóa trong năm 2018.


Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Ý có thể tham khảo lịch bay hàng tuần của chúng tôi từ TP. Hồ Chí Minh đến sân bay Malpensa và sân bay Fiumicino, thời gian vận chuyển từ 5-6 ngày.


Không chỉ vận chuyển hàng đến cảng hoặc sân bay ở nơi đến, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi (door to door delivery) để cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ logistic toàn diện. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa sẽ được giao đến tay người nhận nhanh chóng, thuận tiện và an toàn với chi phí hợp lý nhất.


Quý khách đang cần dịch vụ gửi hàng đi Ý chuyên nghiệp từ TP. HCM có thể gọi điện đến tổng đài của chúng tôi 84.28.3775 0888 hoặc chat trực tuyến tại website www.thamico.com để được tận tình tư vấn và hỗ trợ.



skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo