Dịch vụ gửi hàng đi Singapore nhanh chóng an toàn giá tốt

26-10-2018

Singapore là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong số các nước thành viên Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Tính đến hết tháng 4 năm 2018, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Sigapore đạt 1,01 tỷ USD, tăng 7,65% so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng với sự phát triển không ngừng về kim ngạch xuất khẩu, nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng đi Singapore cũng gia tăng nhanh chóng.

.

Vận chuyển hàng đi Singapore từ Việt Nam chủ yếu thông qua 2 phương thức đường biển và đường hàng không. Cảng Singapore và sân bay Singapore cũng là những “cửa ngõ” giao thương tấp nập bậc nhất thế giới.

.

Cảng biển Singapore (mã: SIN)

.

Cảng Singapore nằm trên tuyến vận tải biển huyết mạch nối giữa châu Á và châu Âu, từ lâu đã trở thành trung tâm trung chuyển của khu vực Đông Nam Á. Năm 2017, lượng hàng hóa được xử lý qua cảng Singapore lên đến 33,3 triệu TEU. Trong đó, 5% lượng hàng sẽ được tiêu thụ ngay tại Singapore, 95% hàng hóa còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển tới nhiều địa điểm khác trên toàn thế giới.

.

dịch vụ vận chuyển hàng đi Singpore của TMC Thamico

.

Sân bay Singapore (mã IATA: SIN)

.

Sân bay Quốc tế Singapore Changi (mã IATA: SIN) hay còn gọi là sân bay Changi là một trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế lớn và là cửa ngõ rất quan trọng của châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Trong 5 năm liên tiếp (từ năm 2013 - 2017), sân bay Changi đã được tổ chức Skytrax vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới. Sân bay này cũng là một trong những sân bay vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới

.

dịch vụ vận chuyển hàng đi Singapore của tmc thamico

.

Những loại hàng hóa chính Việt Nam xuất khẩu đi Singapore

.

TMC suốt nhiều năm qua được quý khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” làm đối tác vận chuyển hàng đi Singapore. Những mặt hàng chính TMC thường vận chuyển đi đến “Đảo quốc sư tử” này như hàng thủy sản, hàng dệt may, giày dép các loại, giấy và các sản phẩm từ giấy, sản phảm điện tử và linh kiện, điện thoại các loại và linh kiện, máy móc thiết bị, dụng cụ, phụ tùng khác…

.

TMC tự hào là một trong số ít các đơn vị hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực gom hàng lẻ. TMC được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá là forwarder uy tín với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình. Chúng tôi có 20 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa đi khắp thế giới nói chung và đi Singapore nói riêng theo nhiều phương thức đa dạng như đường biển (sea), đường hàng không (air), sea & air kết hợp, vận chuyển bằng xe tải nội địa….

.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách về cách thức, quy trình gửi hàng đi Singapore, giúp quý khách hiểu tường tận và theo dõi được lộ trình vận chuyển hàng hóa của mình.

.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu như sau:

.

- Từ TP. Hồ Chí Minh đi Singapore:

.

TMC THAMICO VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI SINGAPORE.

- Từ Hải Phòng đi Singapore:

.

TMC THAMICO VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI SINGAPORE

. 

  • Đối với hàng FCL từ HCM đi Singapore:.

.TMC THAMICO VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI SINGAPORE

 .

  • Đối với khách hàng có nhu cầu gửi hàng nhanh trong ngày đến Singapore, TMC cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường hàng không, thời gian bay chỉ khoảng 2 giờ. Dịch vụ này rất thích hợp cho những hàng hóa cần vận chuyển gấp như hàng mẫu thủy hải sản đông lạnh, hàng linh kiện điện tử, giấy tờ quan trọng cần gửi gấp... TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Vietjet Air, Jetstar Asia,… mỗi ngày đều có nhiều chuyến bay đến sân bay Singapore.

.

tmc thamico vận chuyển hàng đi singapore

.

Với nhiều phương thức đa dạng như trên, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm phối hợp cùng đại lý uy tín tại Singapore, TMC xứng đáng là đối tác để quý khách tin tưởng lựa chọn trong việc gửi hàng đi Singapore. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được báo giá và tư vấn cụ thể về dịch vụ vận chuyển hàng đi Singapore nhé!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo