Dịch vụ gửi hàng đi Nhật giá tốt uy tín nhanh chóng

17-10-2018

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu giao thương hàng hóa nhưng chưa tìm ra phương thức vận chuyển hàng đi Nhật Bản, hãy gọi ngay cho TMC để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé! Đầu tiên, trước khi tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật Bản, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về những cảng biển và sân bay chính ở Nhật Bản.

.

Các cảng biển và sân bay chính của Nhật Bản

.

Các cảng biển chính của Nhật Bản

 

  • Cảng Tokyo: cảng Tokyo có chiều dài cảng nước là 5.292 ha, diện tích cảng 1.033 ha, đê chắn sóng dài 8.581 m, cầu cảng dài 22.744 m gồm 140 bến tàu. 
  • Cảng Nagoya: cảng Nagoya được xây dựng và mở cửa giao thương quốc tế vào ngày 10/11/1907. Cảng được sử dụng như cảng quốc tế, xử lý mọi loại tàu chở hàng (tàu chở container, tàu chở hàng rời, tàu siêu trọng…). Nagoya là cảng hàng đầu của Nhật về xử lý hàng hóa với tổng tải trọng đạt 203 triệu tấn (2012)
  • Cảng Yokohama: Cảng Yokohama phục vụ như một cửa ngõ để vào khu vực Tokyo rộng lớn hơn, cảng Yokohama khai trương vào năm 1859 và là cảng thương mại quốc tế hiện đại đầu tiên của Nhật Bản. Nằm gần 11 hải lý gần Thái Bình Dương hơn so với cảng Tokyo, giúp các tàu tiết kiệm chi phí và nhiên liệu.
  • Cảng Kobe: Cảng Kobe là cảng đông đúc thứ tư ở Nhật Bản. Nó nằm ở trung tâm của quần đảo Nhật Bản và nằm trên các tuyến đường chính của mạng lưới vận tải biển quốc tế, kết nối với hơn 500 cảng tại 130 quốc gia.
  • Cảng Osaka: Kể từ khi mở cửa cho giao thương nước ngoài vào năm 1868, ngành công nghiệp và thương mại Osaka bắt đầu phát triển mạnh và số lượng tàu sử dụng dảng Osaka tăng đáng kể. Cảng Osaka trở thành một trong những cảng thương mại lớn của châu Á, cảng tiếp tục phát triển mạnh mẽ thành một cảng thương mại quốc tế thông qua cải tạo cơ sở vật chất, sử dụng công nghệ hiện đại và cải thiện việc cung cấp các dịch vụ cảng..

..

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật Bản của TMC Thamico

.

Các sân bay chính của Nhật Bản

..

  • Sân bay quốc tế Tokyo (tên thường gọi Haneda, mã IATA: HND): Đây là một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất thế giới, là sân bay nhộn nhịp nhất châu Á.
  • Sân bay quốc tế Narita (mã IATA: NRT): Narita phục vụ phần lớn các chuyến bay vận chuyển hành khách đến và đi Nhật Bản và cũng là điểm kết nối hàng không chính giữa châu Á và châu Mỹ. Đây là sân bay tấp nập thứ 2 Nhật Bản, là sân bay vận chuyển hàng hóa lớn thứ 2 Nhật Bản, sân bay vận chuyển hàng hóa tấp nập thứ 3 thế giới.
  • Sân bay quốc tế Chūbu (mã IATA: NGO) là một sân bay trên một đảo nhân tạo ở vịnh Ise, thành phố Tokoname, tỉnh Aichi. Đây là sân bay hạng nhất và là cảng hàng không quốc tế cửa ngõ chính của vùng Chūbu (Trung Bộ) của Nhật Bản
  • Sân bay quốc tế Kansai (mã IATA: KIX) là sân bay quốc tế lớn của Nhật Bản. Đây là công trình được xây dựng trên một đảo nhân tạo giữa vịnh Osaka. Sân bay Kansai được mở cửa vào ngày 4 tháng 9 năm 1994, giúp giảm tình trạng quá tải cho Sây bay quốc tế Osaka (nay sân bay Osaka chỉ còn là sân bay quốc nội

.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật Bản của TMC Thamico

.

TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật Bản

.

Là một trong những freight forwarder có bề dày kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thami Shipping & Airfreight Corp. (TMC) đã vận chuyển hàng ngàn lô hàng thuộc đủ các chủng loại đến Nhật Bản (hàng nông sản, hàng thủy hải sản đông lạnh, hàng may mặc, hàng thực phẩm, đồ gỗ và nội thất). Chúng tôi có lịch tàu đều đặn mỗi tuần với mức giá gửi hàng hợp lý nhằm phục vụ quý khách tốt nhất.

  • Đối với hàng lẻ (LCL), TMC mở cont consol hàng tuần với lịch tàu đi Nhật Bản như sau:

.

- Từ TP. Hồ Chí Minh: (direct)

.

Ngày tàu khởi hành

HTD

(Hakata)

TYO

(Tokyo)

YOK

(Yokohama)

UKB

(Kobe)

OSA

(Osaka)

NGO

(Nagoya)

SHIMIZU

(Shizuoka)

THU (Thứ 5)

5 ngày

6 ngày

FRI (Thứ 6)

6 ngày

8 ngày

9 ngày

SAT (Thứ 7)

7 ngày

SUN (Chủ nhật)

6 ngày

7 ngày

8 ngày

9 ngày

SUN (Chủ nhật)

8 ngày

.

- Từ Hải Phòng (direct)

.

Ngày tàu khi hành

TYO

(Tokyo)

YOK

(Yokohama)

NGO

(Nagoya)

OSA

(Osaka)

UKB

(Kobe)

WED (Thứ tư)

7 ngày

8 ngày

9 ngày

 

 

SUN (Chủ nhật)

 

 

 

8 ngày

9 ngày

.

Ngoài ra, TMC còn có lịch tàu đi Nhật (via Hongkong, Busan). Vui lòng xem lịch tàu chi tiết tại ĐÂY.

Chúng tôi cũng rất giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container) bằng đường biển đi Nhật Bản. Lịch tàu đi cụ thể như sau:

 .

CẢNG ĐẾN

LỊCH ĐI HÀNG TUẦN

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

HÌNH THỨC

TOKYO

Thứ 2/3/4/7/Chủ nhật

6-9 ngày

Direct

YOKOHAMA

Thứ 2/3/4/7/Chủ nhật

7-11 ngày

Direct

OSAKA

Thứ 2/4/6/7/Chủ nhật

8-10 ngày

Direct

KOBE

Thứ 2/4/5/6/7/Chủ nhật

6-10 ngày

Direct

NAGOYA

Thứ 2/3/4/5/Chủ nhật

8-11 ngày

Direct

MOJI

Thứ 2/3/6/7

10-16 ngày

Direct or via SHA/KHH

HAKATA

Thứ 2/3/6/7

10-17 ngày

Direct or via SHA

 .

Không chỉ chuyên vận chuyển bằng đường biển, TMC còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Nhật Bản bằng đường hàng không. Chúng tôi có văn phòng Air gần sây bay Tân Sơn Nhất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách trong việc gửi và nhận hàng. TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay, trong đó có các hãng như Vietnam Airlines, Japan Airways, All Nippons Airways, Cathay Pacific, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines … Các hãng này có nhiều chuyến bay đến Nhật Bản đều đặn mỗi ngày..

 .

- Lịch bay đến Tokyo (NRT)

.

tmc vận chuyển hàng đi nhật bản .

- Lịch bay đến Osaka (KIX):

.

tmc  vận chuyển hàng đi nhật bản.

TMC (Thamico) liên kết với các đại lý uy tín tại Nhật Bản, luôn nỗ lực tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách với dịch vụ vận chuyển trọn gói (door to door). Dịch vụ này giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, thuận tiện hơn trong việc gửi và nhận hàng.

Chúng tôi cũng tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu trách nhiệm luôn tận tâm vì khách hàng. Nhân viên TMC luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hiểu tường tận về quá trình vận chuyển hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật Bản, vui lòng liên hệ tổng đài:  84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc website www.www.thamico.com để được báo giá cụ thể.

  .

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo