Dịch vụ gửi hàng đi Ấn Độ nhanh chóng an toàn giá tốt

02-11-2018

Các doanh nghiệp XNK Việt Nam đã sử dụng những phương thức vận chuyển hàng đi Ấn Độ nào vậy nhỉ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! Theo số liệu thống kê sơ bộ từ TCHQ, tính từ đầu năm đến hết tháng 6/2018, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ đạt 3,3 tỷ USD, tăng đến 97,95% so với cùng kỳ 2017. Một con số quá ấn tượng phải không nào? Chính vì thế mà nhu cầu gửi hàng đi Ấn Độ cũng ngày càng gia tăng. Thông thường, vận chuyển hàng đi Ấn Độ (India) từ Việt Nam chủ yếu thông qua 2 phương thức đường biển và đường hàng không.

.

Các cảng biển chính của Ấn Độ

.

  • Cảng biển Nhava Sheva (mã: JNPT)

Cảng Nhava Sheva, còn được gọi là cảng Jawaharlal Nehru, là cảng container lớn nhất ở Ấn Độ. Cảng JN xử lý khoảng 55% hàng hóa container của quốc gia. Công suất hiện tại của cảng là 4.8 triệu TEU, cảng tự đặt ra mục tiêu dài hạn là đạt được 10 triệu TEU vào năm 2022, thông qua việc bổ sung thêm nhiều cơ sở hạ tầng và trang thiết bị.

.

  • Cảng biển Chennai (mã:MAA )

Cảng Chennai, trước đây được gọi là cảng Madras, là cảng container lớn thứ ba của Ấn Độ, phía sau cảng Nhava Sheva và Mundra. Đây là cảng lâu đời thứ ba trong số 13 cảng chính của Ấn Độ. Từ việc xử lý khối lượng hàng hóa ít ỏi trong những năm đầu tồn tại, cảng đã bắt đầu xử lý hơn 60 triệu tấn hàng trong những năm gần đây. Công suất hiện tại của cảng là 1,3 triệu TEU mỗi năm.

.

  • Cảng Mundra (mã: MUN)

Cảng Mundra là cảng lớn thứ hai của Ấn Độ. Trong năm 2013-2014, Cảng Mundra đã xử lý 100 triệu tấn hàng hóa trong một năm. Công suất hiện tại của cảng là 4 triệu TEU.

Ngoài 3 cảng chính trên, Ấn Độ còn rất nhiều cảng phụ khác như Calcutta (Kolkata), Bangalore, Cochin, Haldia, Pipavav, Tuticorin, Vizag (Visakhapatnam) và hàng loạt các ICD (cảng nội địa) như ICD Ahmedabad, ICD Hyderabad, ICD Tughlakabad, ICD Ludhiana, ICD Loni...

.

Các sân bay chính của Ấn Độ

.

  • Sân bay quốc tế Indria Gandhi (mã IATA: DEL)

    S

Sân bay quốc tế Indira Gandhi tọa lạc tại thành phố Delhi, Ấn Độ là một trong những sân bay cửa ngõ quốc tế và quốc nội chính của Ấn Độ. Với việc nhà ga 3 mới đi vào hoạt động,

sân bay này trở thành trung tâm hàng không lớn nhất của Ấn Độ và Nam Á, với công suất thiết kế hiện tại hơn 63,5 triệu hành khách. Sân bay này cùng với sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji của Mumbai, chiếm hơn một nửa lưu lượng hành khách ở Nam Á.

.

  • Sân bay quốc tế Mumbai Chattrapathi Shivaji (mã IATA: BOM)

Sân bay Mumbai đã xử lý 47 triệu hành khách tại 2017, trở thành sân bay lớn thứ hai của Ấn Độ.

.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ẤN ĐỘ INDIA TỪ VIỆT NAM VÀ NGƯỢC LẠI CỦA TMC

.

  • Sân bay quốc tế Bangalore Bengaluru (mã IATA: BLR)

Bangalore, sân bay bận rộn thứ ba của Ấn Độ, là sân bay do tư nhân điều hành và xử lý 25 triệu hành khách trong 2017.

.

  • Sân bay Chennai (mã IATA: MAA)

Sân bay quốc tế Chennai là sân bay quốc tế cửa ngõ quan trọng thứ 3 sau Mumbai và Delhi, là sân bay trung tâm chính của nam Ấn Độ, phục vụ 20 triệu khách năm 2017. Về vận chuyển hành hóa, sân bay này chỉ xếp thứ 2 sau Mumbai.

.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Ấn Độ giá bao nhiêu? Lịch trình đi như thế nào?

.

Nếu bạn đang tìm hiểu về cách thức vận chuyển hàng đi Ấn Độ (India) cũng như giá cả và lịch đi, thì hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Trong suốt nhiều năm liền, TMC được quý khách hàng chọn lựa làm đối tác vận chuyển hàng đi Ấn Độ, vì thế chúng tôi rất giàu kinh nghiệm trong việc chuyển hàng đến “đất nước vạn tín ngưỡng” này. Các loại hàng hóa mà doanh nghiệp Việt Nam chuyển sang Ấn Độ khá đa dạng như: máy móc thiết bị, phụ tùng, điện thoại và linh kiện, sản phẩm điện tử, hóa chất, xơ sợi dệt, cà phê, cao su, tiêu, hạt điều, chè, gỗ, giày dép, thức ăn gia súc…

Nhiều khách hàng cũng chia sẻ lý do  tin tưởng và lựa chọn TMC là vì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao và đặc biệt rất nhiệt tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cũng như sẵn sàng giải quyết các tình huống phát sinh linh hoạt. TMC cũng phối hợp uy tín với đại lý tại Ấn Độ để vận chuyển hàng hóa đến nơi nhanh chóng và an toàn nhất.

Chúng tôi tự hào là một trong số ít các đơn vị hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực gom hàng lẻ (LCL) và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container) và vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

.

  • TMC cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (LCL) từ Việt Nam đi Ấn Độ với lịch tàu như sau:

.

- Từ TP. Hồ Chí Minh đi Ấn Độ:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

CHENNAI

Thứ 6

12 ngày

Direct

NHAVA SHEVA

Thứ 3

14 ngày

Direct

BANGALORE

Thứ 6

17 ngày

Direct

 TMC Thamico vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Ấn Độ và ngược lại.

- Ngoài ra chúng tôi cũng nhận gửi hàng lẻ đi Ấn Độ từ Cảng Hải Phòng via Singapore.

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

CHENNAI

Thứ 5 và chủ nhật

13 ngày

Via Sin

NHAVA SHEVA

Thứ 5 và chủ nhật

17 ngày

Via Sin

.

  • TMC nhận vận chuyển hàng FCL (hàng nguyên container) từ HCM đi Singapore:

.

Cảng đến

Thời gian đi hàng tuần

Thời gian vận chuyển

Hình thức

CHENNAI

Thứ 2/3/5/6/7/Chủ nhật

12-20 ngày

Via SIN/PKG

NHAVA SHEVA

Thứ 2/3/5/6/7/Chủ nhật

14-20 ngày

Via SIN/PKG

NEW DELHI

Thứ 2/3/5/6/7/Chủ nhật

19-30 ngày

Via SIN/PKG

COCHIN

Thứ 2/3/6/7/Chủ nhật

12-20 ngày

Via SIN/PKG

CALCUTA

Thứ 2/3/5/6/7/Chủ nhật

15-27 ngày

Via SIN/PKG

.

  • Đối với khách hàng có nhu cầu gửi hàng nhanh, TMC cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Ấn Độ bằng đường hàng không, thời gian bay chỉ khoảng 1-2 ngày. Dịch vụ này rất thích hợp cho những hàng hóa cần vận chuyển gấp như hàng mẫu thủy hải sản đông lạnh, hàng linh kiện điện tử, giấy tờ quan trọng cần gửi gấp... TMC là đại lý hàng hóa (CSA) của hầu hết các hãng bay có chuyến bay hàng ngày từ HCM đi đến các thành phố lớn của India (DEL, MAA, BOM, BLR) từ dịch vụ giá rẻ đến dịch vụ chất lượng cao (đi nhanh) như: AK, UL, FD, MH, 9W, TG, QR, EY, EK, SQ, CX... Để biết thêm chi tiết lịch bay, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 0901888684 - Mr. Lai (Phòng Hàng Air).

.

Quý khách đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 84.28.3775 0888 (50 lines) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được tư vấn cụ thể về các phương thức và giá cả dịch vụ vận chuyển hàng đến Ấn Độ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo