Công ty vận chuyển hàng hóa an toàn, chuyên nghiệp tại Việt Nam?

09-08-2018

Bất cứ khách hàng nào cũng muốn tìm được một công ty vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế uy tín, làm việc chuyên nghiệp và có thể làm đối tác lâu dài. Tuy nhiên 3 yếu tố này không thể đơn thuần đánh giá dựa vào quảng cáo, mà cần đánh giá dựa trên một số tiêu chí cụ thể.

.

Vậy, bạn đã biết những tiêu chí cụ thể để xác định 1 công ty vận chuyển hàng hóa tốt chưa?

.

Tiêu chí 1: Thông tin công ty rõ ràng

.

Ông bà ta thường nói “trông mặt mà bắt hình dong” nghĩa là nhìn những đặc điểm bên ngoài cũng có thể đánh giá một con người. Điều này khá đúng khi bạn đánh giá một công ty vận chuyển hàng hóa uy tín qua một vài hình thức như:

-          Thông tin pháp lý của công ty rõ ràng (tên công ty, mã số thuế, trụ sở…)

-          Phong cách làm việc của nhân viên công ty chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

-          Công ty có bề dày kinh nghiệm. Một công ty có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ có kinh nghiệm trong việc vận hành công việc, xử lý tình huống phát sinh, có mối quan hệ tốt với các bên liên quan… Những yếu tố này hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

.

Tiêu chí 2: Dịch vụ tốt, tận tâm với khách hàng

.

Bạn cũng cần đánh giá công ty đó thông qua các ý kiến chủ quan lẫn khách quan về chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên. Một công ty vận chuyển hàng hóa tốt chắc chắn sẽ chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm. Khi gặp sự cố hoặc tình huống phát sinh, công ty đó sẽ nỗ lực hết mình để giải quyết và hỗ trợ bạn. Còn nếu ngược lại, chắc chắn bạn không nên lựa chọn công ty đó làm đối tác vận chuyển hàng hóa.

.

TMC công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín, chuyên nghiệp

.

Tiêu chí 3: Có cam kết rõ ràng về việc vận chuyển hàng hóa

.

Công ty vận chuyển hàng hóa uy tín nhất định phải có cam kết rõ ràng về việc vận chuyển hàng hóa, tư vấn cụ thể cho bạn về những tình huống có thể phát sinh suốt quá trình vận chuyển và đưa ra phương hướng giải quyết. Những yếu tố đó giúp bạn có thêm niềm tin rằng hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn, đảm bảo về chất lượng và thời gian vận chuyển như thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra, cam kết này còn đảm bảo quyền lợi thỏa đáng cho cả khách hàng và công ty vận chuyển hàng hóa, tránh những vấn đề phát sinh không đáng có trong và sau quá trình vận chuyển.

.

Tiêu chí 4: Có mức giá hợp lý, rõ ràng và ký hợp đồng cụ thể

.

Giá cả luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn 1 công ty vận chuyển hàng hóa. Thông thường, khách hàng có tâm lý chọn công ty có mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng mức giá rẻ nhất không đồng nghĩa với dịch vụ tốt nhất. Vì thế, bạn cần chắc chắn rằng đối tác vận chuyển bạn lựa chọn có mức giá tối ưu nhất cho những dịch vụ mà bạn được cung cấp. Ngoài ra, bạn cần đọc kỹ và xem xét các điều khoản hợp đồng để đảm bảo rằng hợp đồng không đem lại bất kỳ điều gì bất lợi cho công ty bạn.

.

Tiêu chí 5: Đa dạng về các loại hình dịch vụ

.

Một công ty vận chuyển đa dạng về các loại hình dịch vụ chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bạn nên lựa chọn những công ty có cả dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container (FCL) và hàng lẻ (LCL) nhằm đảm bảo hàng hóa của bạn được gửi đi bằng cách tiết kiệm chi phí nhất và thuận tiện nhất.

Mặt khác, bạn cũng nên chọn công ty vận chuyển hàng hóa đó có đầy đủ các loại hình vận chuyển hàng hóa như: bằng đường bộ (xe tải, tàu lửa…), bằng đường biển (sea), bằng đường hàng không (air) hoặc kết hợp cả sea & air… Sự đa dạng này sẽ giúp hàng hóa của bạn tìm được phương thức tối ưu để đến được điểm đích mà vẫn đáp ứng được 2 tiêu chí: thời gian ngắn nhất và chi phí thấp nhất.

Bên cạnh đó, nếu công ty đó có hỗ trợ về dịch vụ khai thuê hải quan thì bạn càng nên lựa chọn, bởi sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và nhân lực khi chưa nắm rõ với các thủ tục pháp lý cần thiết.

Trên đây là những tiêu chí cần quan tâm khi doanh nghiệp bạn lựa chọn 1 công ty làm đối tác vận chuyển hàng hóa. Bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định nhé!

.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP. - TMC: CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ UY TÍN VỚI 25 NĂM KINH NGHIỆM

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế nào, hãy liên lạc với TMC nhé!

TMC có đội ngũ 450 nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình vận chuyển hàng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần thiết. TMC có chi nhánh trên khắp cả nước và đại lý hàng hóa khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi có mối quan hệ đối tác tốt đẹp và lâu dài với các hãng tàu và các hãng hàng không, cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp và tác phong nhanh nhẹn, đảm bảo sẽ vận chuyển hàng hóa đến tận tay người nhận trong thời gian nhanh nhất với mức cước phí hợp lý nhất.

Quý khách có nhu cầu vui lòng tham khảo chi tiết các dịch vụ của chúng tôi tại ww.www.thamico.com, chat trực tuyến trên website hoặc gọi đến số  84.28.3775 0888. Nhân viên TMC sẽ tận tình lắng nghe và tư vấn.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TMC - WE SHIP YOUR TRUST

.

 

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo