Báo giá cước vận chuyển hàng không nhanh chóng tốt nhất

22-06-2019

Được báo giá cước vận chuyển hàng air tốt nhất là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong bài toán chi phí vận tải. TMC (Thamico) là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên vận chuyển hàng air uy tín với giá cạnh tranh. Chúng tôi là đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nhiệp xuất hàng air từ Việt Nam đi khắp thế giới và nhập hàng air từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam.

.
TMC (Thamico) tập trung phát triển mạnh mẽ dịch vụ vận chuyển hàng air và ngày càng nâng cao vị thế quan trọng của mình ở thị trường Việt Nam

.

Có thể nói, TMC là một trong những đơn vị tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế cả đường biển (FCL, LCL) và đường hàng không với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của chúng tôi là báo giá cước vận chuyển hàng air tốt nhất và thời gian vận chuyển tối ưu cho Quý khách.

.

TMC có đội ngũ hơn 350 nhân viên trình độ cao và được đào tạo rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, các bạn nhân viên hiện trường (operation) luôn túc trực tại các kho TCS, SCSC để hỗ trợ quý khách trong khâu đón hàng, cân, soi an ninh cho hàng cũng như các dịch vụ khác theo yêu cầu của quý khách. Sự tin cậy và hài lòng của quý khách là phần thưởng vô cùng quý giá của chúng tôi, là động lực để chúng tôi không ngừng phấn đấu nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình.

.
bao-gia-cuoc-van-chuyen-hang-air-tot-nhat
.
Suốt hơn hai thập kỷ qua, TMC (Thamico) đã là nơi trao gửi hàng air của hàng nghìn doanh nghiệp Việt, nhất là các doanh nghiệp xuất khẩu thủy hải sản. TMC tự hào là một trong số rất ít forwarder nhận vận chuyển hàng air đông lạnh chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhận hàng thủy hải sản đông lạnh ở tận các nhà máy khu vực Miền Tây, nhận đóng hàng vào thùng đúng tiêu chuẩn quốc tế hoặc tư vấn cho quý khách lượng đá khô (dry ice) phù hợp cho mỗi lô hàng. Mỗi tuần, chúng tôi đều vận chuyển hàng trăm lô hàng lạnh thủy hải sản từ Việt Nam đi đến các thị trường tiêu thụ trên toàn cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi liên kết chặt chẽ với hệ thống đại lý uy tín ở mỗi nước để cung cấp dịch vụ giao nhận trọn gói (door to door) và làm thủ tục thông quan ở sân bay đến nhằm tạo sự thuận tiện hơn cho quý khách.

.
TMC hiện là đại lý hàng hóa (CSA) của hơn 50 hãng hàng không đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn báo giá cước cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm hướng đến mục tiêu mang lại nhiều tiện ích nhất cho quý khách.

.
Để biết thông tin chi tiết về các chuyến bay và hành trình bay, quý khách vui lòng xem tại đây

.
Trên đây chỉ là 1 số lịch bay phổ biến từ Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng air từ Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nôi đi khắp nơi trên thế giới. Khi quý khách có nhu cầu cụ thể, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận tình.

.
Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn TMC làm đối tác vận chuyển hàng hóa bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự thuận tiện của quý khách làm kim chỉ nam cho mọi dịch vụ. TMC có 10 văn phòng và chi nhánh ở cả ba miền Bắc-Trung-Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách đến giao dịch vào bất cứ lúc nào.

.
Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài (0283) 3775 888, hotline: 0901.888684 (Mr. Lai) hoặc chat trực tuyến tại website www.www.thamico.com để được cập nhật lịch bay và các chương trình ưu đãi nhé!

.

Tham khảo thêm 1 số dịch vụ của chúng tôi tại:

skype
LCL Export
skype
FCL Export
skype
Air Export
skype
Import (LCL, FCL, Air)
skype
Domestic
skype
Other Inquiries
ONLINE
INQUIRY
skype
ONLINE zalo